Mở rộng thế giới của người dùng với Galaxy A7

Thứ Năm, 20/09/2018, 16:22
Chụp ảnh góc rộng chuẩn mắt nhìn với điện thoại Galaxy A7 mới được trang bị bộ ba camera sau mạnh mẽ


Ngày 20-9-2018, tại Seoul, Hàn Quốc, Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A7, sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A. Với cụm ba camera sau mạnh mẽ, cùng thiết kế thời thượng và những tính năng hữu ích, Galaxy A7 là một chiếc điện thoại đầy sáng tạo phục vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống.  

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Kinh doanh Di động tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Samsung cam kết mang đến những cải tiến ý nghĩa cho tất cả người dùng dòng điện thoại Galaxy, cho dù họ là ai hay ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu những tính năng mới đầy sáng tạo cho dòng sản phẩm A thông qua Galaxy A7. Đây là một thiết bị hữu ích và mạnh mẽ được tạo ra để mang đến sự tiện lợi và những điều đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày của người dùng”.

Chụp lại và chia sẻ trải nghiệm với cụm ba camera sau mạnh mẽ của Galaxy A7:

  • Không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc nào với ống kính góc siêu rộng Ultra Wide Lens 8MP 120º của Galaxy A7. Với góc nhìn chuẩn như mắt người, camera của Galaxy A7 có thể thu được vào khung hình thế giới xung quanh đúng như những gì người dùng nhìn thấy với những bức ảnh góc rộng không giới hạn.
  • Với ống kính 24MP và ống kính sâu Depth Lens, tính năng xóa phông Live Focus của Galaxy A7 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh và điều chỉnh hiệu ứng bokeh nghệ thuật để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp.
  • Chụp lại những bức ảnh rõ nét trong cả điều kiện sáng rực lẫn thiếu sáng. Ống kính 24MP của Galaxy A7 tự động tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn bằng cách kết hợp bốn điểm ảnh thành một trong điều kiện thiếu sáng
  • Galaxy A7 thu lại những chi tiết tuyệt vời nhất trong tầm ngắm. Với tính năng Tối ưu khung cảnh thông minh Scene Optimizer của Samsung, camera của Galaxy A7 sẽ phân loại các đối tượng và điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng để ngay lập tức tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Với camera trước 24MP của Galaxy A7 có trang bị đèn flash LED có thể điều chỉnh, người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie tươi sáng, sắc nét bất cứ lúc nào trong ngày và không bao giờ phải bận tâm tìm kiếm góc sáng lý tưởng nữa; hoặc chụp ảnh selfie xóa phông với Selfie Focus và tận hưởng tính năng điều chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp với Chế độ Pro Lighting Mode. Họ cũng có thể thêm vào những nét riêng và thể hiện cá tính của mình bằng biểu tượng cảm xúc AR Emoji cùng những bộ lọc thú vị.

Với màn hình Super AMOLED 6.0 inch cao cấp, Galaxy A7 giúp người dùng trải nghiệm và chia sẻ thế giới chuẩn như mắt nhìn. Ngoài ra, màn hình tràn viền Infinity Display độc đáo của Samsung cho phép người dùng tận hưởng tối đa trải nghiệm hình ảnh chân thật, mượt mà. Galaxy A7 cũng hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos, giúp người dùng đắm chìm trong thế giới giải trí sống động.

Về mặt thiết kế, Galaxy A7 cũng không kém phần cá tính. Đi kèm với thiết kế ánh kính cao cấp, cảm biến vân tay 1 chạm cạnh bên và các đường cong liền mạch trơn tru mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho thao tác của người dùng. Với bốn màu thời thượng phù hợp với phong cách của người dùng - xanh dương, đen, vàng và hồng - thể hiện cá tính với Galaxy A7 chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Được thiết kế hướng đến sự tiện lợi cho cuộc sống, Galaxy A7 còn được trang bị Bixby, Samsung Pay và Samsung Health.

Galaxy A7 sẽ có mặt tại một số thị trường châu Âu và châu Á trong mùa thu này và các thị trường khác trong thời gian sắp tới.

Vào ngày 11-10- 2018, Công ty Điện tử Samsung sẽ chào đón thêm một sản phẩm đột phá mới trong dòng Samsung Galaxy. Để chào mừng sự kiện ra mắt thiết bị sắp tới, công ty sẽ tổ chức sự kiện Samsung A Galaxy vào gày 11-10- 2018 lúc 16:00h (giờ Việt Nam).

Để biết thêm thông tin về Galaxy A7, vui lòng truy cập: http://www.samsungmobilepress.com, news.samsung.com/galaxy hoặc www.samsung.com/galaxy.

Thông số kỹ thuật của Galaxy A7.

Công ty Điện tử Samsung :

Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng chuyển đổi và công nghệ tiên tiến. 

Công ty đang tái định nghĩa các thiết bị TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo, máy tính bảng, thiết bị điện gia dụng thông minh, hệ thống mạng và bộ nhớ, hệ thống LSI, sản xuất tấm nền bán dẫn, và các giải pháp LED. 

Để biết tin tức mới nhất, vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại http://news.samsung.com/vn.




An An
.
.
.