Microsoft ra mắt sản phẩm mới bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp

Thứ Ba, 11/07/2017, 22:13

Microsoft 365 sẽ là giải pháp hoàn thiện, thông minh và bảo mật giúp trao quyền cho toàn bộ DN và nhân viên, đội ngũ chủ chốt tạo nên thành công của chuyển đổi kỹ thuật số.


Trong bối cảnh các vụ tấn công mạng ngày càng gia tăng trên toàn cầu thì việc ra mắt sản phẩm mới của Microsoft đã thu hút được hơn 17.000 người tham dự. Sự kiện này nằm trong chương trình đối tác toàn cầu mang tên Microsoft Inspire, bắt đầu từ ngày 10-7 (theo giờ Mỹ).

Theo đó, Microsoft đã giới thiệu Microsoft 365, tập đầy đủ các sản phẩm thương mại cho doanh nghiệp bao gồm Office 365, Windows 10 và bộ Enterprise Mobility + Security. Microsoft 365 được đánh giá là giải pháp hoàn thiện, thông minh và bảo mật giúp trao quyền cho toàn bộ doanh nghiệp và nhân viên, đội ngũ chủ chốt tạo nên thành công của chuyển đổi kỹ thuật số. 

Sự gia tăng các cuộc tấn công mạng khiến doanh nghiệp lo ngại việc bảo vệ dữ liệu. ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Microsoft cũng giới thiệu 2 bản Microsoft 365 là Microsoft 365 Enterprise và Microsoft 365 Business. Microsoft 365 Enterprise là phiên bản kế tiếp từ thành công của gói Secure Productive Enterprise và có thêm bộ Office 365 Enterprise, Windows 10 Enterprise, Enterprise Mobility + Security.  Microsoft 365 Enterprise  được thiết kế dành cho các tổ chức lớn và giúp trao quyền cho nhân sự có thể làm việc sáng tạo, hợp tác và luôn an toàn.

Microsoft 365 Business sẵn sàng trên thị trường từ 2-8, được thiết kế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, có lượng nhân viên nhỏ hơn 300, là bộ tích hợp bao gồm Office 365 Business Premium, Windows 10 và  Enterprise Mobility + Security. Sản phẩm này cũng bao gồm bộ điều khiển trung tâm giúp triển khai và bảo mật người dùng cũng như thiết bị tại một điểm.

Chưa hết, Microsoft còn cho ra mắt Microsoft Azure Stack, có thể được tích hợp cùng phần cứng Dell EMC, HPE và Lenovo. Azure Stack là phần mở rộng của Azure mang lại tính linh hoạt, sự đổi mới nhanh chóng của đám mây cho các môi trường tại doanh nghiệp, hỗ trợ toàn diện kịch bản đám mây lai mới.

S.Thương
.
.
.