Mic thoại trên iPhone 7 và 7 Plus "tậm tịt" sau khi nâng cấp iOS 11.3

Chủ Nhật, 06/05/2018, 10:46
Apple đang nhận được rất nhiều phàn nàn từ người dùng iPhone 7 và 7 Plus về việc mic thoại trên thiết bị gặp lỗi tậm tịt sau khi nâng cấp lên iOS 11.3

Bản cập nhật mới iOS 11.3 của Apple đang nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ người dùng iPhone. 

Bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus gặp lỗi nghiêm trọng sau cập nhật iOS 11.3

Theo đó, người dùng iPhone phản ánh thiết bị của họ sau bản cập nhật iOS 11.3 thì gặp phải lỗi nghiêm trọng khi thực hiện cuộc gọi thì biểu tượng trên máy chuyển sang màu xám khiến cuộc gọi không thể thực hiện như dự định. Lỗi trên được xác định xảy với cả tính năng gọi FaceTime của iPhone. Được biết, lỗi nghiêm trọng trên hiện mới chỉ xảy ra trên iPhone 7 và 7 Plus.

Ngay sau thông tin từ người dùng phản ánh, Apple đã đưa ra khuyến cáo người dùng xử lý ban đầu bằng cách ngắt hết tất cả các kết nối, các phụ kiện âm thanh khác như tai nghe Bluetooth cũng được yêu cầu ngắt. Trong trường hợp xử lý trên không giải quyết được vấn đề, người dùng có thể mang thiết bị của mình tới các trung tâm bảo hành của Apple. 

Với thiết bị còn hạn bảo hành, việc sửa chữa là miễn phí. Riêng nhưng thiết bị đã hết hạn bảo hành, Apple không nêu rõ việc có được sửa chữa miễn phí hay không nhưng vẫn thông báo khách hàng có quyền yêu cầu sửa chữa miễn phí. Cùng với việc thông báo về lỗi trên, Apple đã tung ra bản cập nhập iOS 11.3.1 đồng thời khóa sign không cho người dùng hạ cấp về iOS 11.3.

B.C.
.
.
.