Khán giả Việt có thể xem ASIAD ở những kênh nào

Thứ Tư, 22/08/2018, 19:52
Cùng với niềm vui có được bản quyền chính thức ASIAD 2018 nhưng không ít khán giả Việt vẫn chưa nắm rõ việc sóng truyền hình ASIAD sẽ được phát ở những kênh nào.


Ngày 22-8, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã công bố chính thức các nội dung thi đấu tại ASIAD 2018 sẽ được phát sóng trên sóng của đài.

Cụ thể, VTC sẽ lên sóng ASIAD 2018 tại tất cả các kênh của mình, trong đó chủ lực sẽ là kênh VTC3 cùng với VTC 1, VTC9. Cùng với đó, VTC còn truyền tải các nội dung thi đấu ASIAD lên các kênh phát thanh của VOV, VOV TV, ứng dụng VTC Now, báo điện tử VOV News và VTC News.

Các tỉnh đã có sóng DVB-T2 của VTC.

Được biết, hiện tại các kênh của VTC được phát sóng truyền hình quảng bá trên hệ thống truyền hình số DVB-T2 và DVB-T trên 45 tỉnh, thành phố. Với những khán giả đang sử dụng tivi đời cũ có thể sử dụng đầu thu DVB-T2 hoặc DVB-T để theo dõi hoàn toàn miễn phí. 

Tuy nhiên, do sóng VTC không phủ hết toàn bộ tất cả các địa phương nên tại những địa bàn huyện, xã xa xôi người dân có thể theo dõi ASIAD 2018 thông qua sóng truyền hình của các đài địa phương sau khi đã tiếp sóng mở rộng.

Đ.Trung
.
.
.