Instagram và WhatsApp sẽ bị Facebook đổi tên

Chủ Nhật, 04/08/2019, 18:31
Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đang lên kế hoạch đổi tên hai ứng dụng Instagram và WhatsApp vốn được công ty này mua lại gần đây nhằm thể hiện chủ quyền của mình.


Theo đó, Facebook đã lên kế hoạch cho việc thay đổi tên gọi hiện nay đối với hai ứng dụng được công ty này mua lại là Instagram và WhatsApp. Kế hoạch này được tiết lộ ngay sau khi có thông tin nhà chức trách nước Mỹ mà cụ thể là Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) tiến hành điều tra động cơ của Facebook trong việc mua lại Instagram và WhatsApp.

Instagram và WhatsApp sẽ bị Facebook đổi tên

Giới công nghệ nhận định kế hoạch đổi tên này của Facebook thực tế là cách mà công ty này đối phó với cuộc điều tra của FTC.

Dù xác nhận về kế hoạch đổi tên đối với hai ứng dụng trên tuy nhiên, Facebook không chia sẻ rõ ràng về cái tên mới dành cho Instagram và WhatsApp. Nhiều khả năng, với những người dùng đã tải Instagram và WhatsApp hiện tại sẽ vẫn giữ nguyên tên cũ. Còn đối với những người dùng cài đặt mới từ App Store hay Google play sẽ thay đổi sang tên gọi mới.

Trước đó, một số trang công nghệ đều đồng loạt đưa ra nhận định về tên gọi mới sẽ được Facebook thay đổi là “Instagram from Facebook” và “WhatsApp from Facebook”.

N.Công (t/h)
.
.
.