IPhone Lock nguy cơ thành "cục gạch" với sim ghép 4G "Thần thánh"

Thứ Năm, 05/10/2017, 14:00
Hàng loạt người dùng IPhone phiên bản lock tại Việt Nam vừa đồng loạt 'than thở" sau khi nâng cấp lên IOS 11 thì không thể kích hoạt IPhone lock của mình. Nguy cơ những chiếc smartphone trở thành "cục gạch" đang hiện hữu.

Theo đó, ngoài phiên bản quốc tế của các dòng IPhone được cung cấp chính hãng. Tại thị trường Việt Nam đang có lượng tiêu thụ IPhone lock (Iphone khóa mạng) khá lớn, đi cùng với những chiếc máy này là những chiếc sim ghép "thần thánh" giúp người dùng điện thoại có được trải nghiệm như phiên bản quốc tế với số tiền phải bỏ ra ít hơn nhiều lần.

Tuy nhiên, sáng 5-10, trên một số diễn đàn công nghệ uy tín xuất hiện hàng loạt lời than thở, chia sẻ từ những người dùng IPhone lock sau khi nâng cấp lên IOS 11 thì bất ngờ máy bị lỗi không thể kích hoạt.

Chiếc phôi ghép GPPLTE nổi tiếng gần đây với khả năng kích hoạt được mọi máy IPhone lock khi gắn SIM 4G vào thì không thể kích hoạt được. Rất may, lỗi trên hiện chỉ xuất hiện với người dùng 4G, hiện người dùng 3G vẫn không bị ảnh hưởng.

B.Châu
.
.
.