Hàng nghìn người chen nhau nhau mua iPhone giá 50 USD

Thứ Ba, 06/03/2018, 21:23
Cảnh tượng hãi hùng diễn ra tại Malaysia khi người dân chen nhau chật kín một trung tâm thương mại để mua cho mình những chiếc iPhone được giảm giá còn 50 USD.

Theo đó, sự kiện SALE được nhà bán lẻ Switch, đại lý của Apple tại Malaysia tung ra với hàng loạt sản phẩm từ iPhone 5S đến iPhone 7 cùng với các dòng máy tính bảng như iPad mini, iPad Pro rồi cả Apple TV, MacBook.

Cảnh người hâm mộ Apple xếp hàng dài chờ mua máy giảm giá.

SALE giảm giá vốn là khá bình thường với thị trường điện thoại nhưng mức giá mà Switch đưa ra thực sự gây sốc khi iPhone 5S có giá chỉ 50 USD, iPad cũng chỉ từ 77 USD. Mức giá của MacBook thậm chí còn tuyệt vời hơn khi chỉ cần 128 USD là người mua đã có cho mình chiếc MacBook Air bản 64GB đời 2011.

Và mức giá ấy của Switch thực sự tạo ra cơn sốt nóng hừng hực cả Malaysia nhưng cũng chính nhà bán lẻ này không thể lường được việc sẽ có đến hàng nghìn người xếp hàng chờ mua sản phẩm giảm giá đến vậy. 

Theo ghi nhận, có khoảng 11.000 người hâm mộ sản phẩm của Apple đã xếp hàng từ khoảng 19 tiếng trước khi Switch mở cửa xả hàng.

B.C.
.
.
.