MobiFone chăm sóc tổng thể Care360 cho khách hàng- “Một dịch vụ, vạn tiện ích”

Thứ Năm, 13/07/2017, 09:40
Bên cạnh các yếu tố về chất lượng và giá cả được khách hàng quan tâm, doanh nghiệp nào chăm sóc khách hàng tốt sẽ giành được nhiều lợi thế trên thị trường. MobiFone đã lựa chọn tung ra một chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng không chỉ dựa trên cơ sở các dịch vụ doanh nghiệp này cung cấp mà còn kết hợp với các đối tác trong các mảng dịch vụ như thời trang, y tế, giáo dục, giải trí… để gia tăng ưu đãi cho khách hàng.


Cùng với tốc độ phát triển dịch vụ, mở rộng mạng lưới, đa dạng hoá các sản phẩm cung cấp của các doanh nghiệp trên thị trường, chăm sóc khách hàng được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đầu tư trong những năm qua. Theo nghiên cứu của Econsultancy thì năm 2017, dịch vụ chăm sóc khách hàng chiếm tỉ lệ 22% được doanh nghiệp ưu tiên phát triển, bên cạnh đó 86% khách hàng sẽ chi nhiều hơn nếu được chăm sóc tốt hơn.

Dự báo cho biết đến năm 2020 thì chăm sóc khách hàng sẽ vượt qua giá cả và sản phẩm trở thành yếu tố quyết định lựa chọn tiêu dùng của thị trường

Quan sát nhanh một vòng thị trường, có thể dễ dàng thấy rằng các doanh nghiệp đã chịu chi mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn, trong đó khách hàng có thể thấy rõ những quyền lợi mà họ được hưởng. Nổi bật trong đó phải kể đến những “ông lớn” như MobiFone, Vingroup… với những chiêu thức chăm sóc khác nhau nhưng đều gây được sự chú ý và thu hút của người tiêu dùng trong số hàng ngàn các chương trình ưu đãi, tri ân lớn, nhỏ trên thị trường.

Trong đó MobiFone lựa chọn tung ra một chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng không chỉ dựa trên cơ sở các dịch vụ doanh nghiệp này cung cấp mà còn kết hợp với các đối tác trong các mảng dịch vụ như thời trang, y tế, giáo dục, giải trí… để gia tăng ưu đãi cho khách hàng.

Khách hàng sẽ muốn quay trở lại nhiều hơn nếu doanh nghiệp có chính sách chăm sóc khách hàng tốt.

Được biết là “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, MobiFone vốn là doanh nghiệp luôn đón đầu các xu hướng chăm sóc khách hàng, đưa ra những giải pháp phục vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường viễn thông. 

Trước đó, MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… hay các chương trình liên kết với đối tác lớn như Kết nối dài lâu hè, tặng thẻ Golf , quyền lợi sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay cho khách hàng; chủ động xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng lâu năm thì đến nay, Care360 được đánh giá là chiến dịch chăm sóc toàn diện nhất cho tất cả các khách hàng của MobiFone bao gồm cả thuê bao hiện hữu, thuê bao mới…

Đại diện doanh nghiệp này cho biết: trong chiến dịch Care360, khách hàng sẽ được trải nghiệm hoàn toàn dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ tất cả các bộ phận tư vấn, bán hàng và chăm sóc sau bán hàng; từ cửa hàng MobiFone cho đến bất cứ địa điểm  mua sắm, ăn uống, vui chơi… nào khách hàng đặt chân đến theo đúng tiêu chí “Một dịch vụ, vạn tiện ích” mà chiến dịch chăm sóc khách hàng này đề ra.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch chăm sóc khách hàng Care360 và những quyền lợi mà doanh nghiệp này mang lại, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài MobiFone hoặc tìm hiểu thông tin trên website: www.mobifone.vn.

Như vậy, thị trường càng phát triển, người tiêu dùng càng khó tính hơn thì chăm sóc khách hàng không còn đơn thuần là các chính sách hậu mãi. Các doanh nghiệp cần phải đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm để xây dựng những “chiêu” chăm sóc khách hàng độc đáo, tạo dựng sự yêu thích của người dùng đối với thương hiệu.

An An
.
.
.