Game Việt lọt danh sách Ứng dụng và Game xuất sắc của Google

Thứ Hai, 22/01/2018, 17:44
Dead Warfare: Zombie  tựa game bắn súng giả tưởng đề tài hậu tận thế do VNG sản xuất đang được đứng cạnh những tên tuổi lớn của thế giới trong danh sách các Game Android xuất sắc do chính Google đề cử trên hệ thống Android Excellence.

Dead Warfare được bình chọn Editor’s Choice trên hệ thống Android Excellence của Google. Xếp ở vị trí số 5 của danh sách, Dead Warfare: Zombie được đánh giá là một trong những tựa game “mang lại trải nghiệm tốt nhất và có thành tích lượt tải tốt nhất” trên quầy ứng dụng Google Play.

Đây là một vinh dự lớn của đội ngũ phát triển game VNG sau khi “người anh em” Dead Target đón nhận danh hiệu tương tự vào năm 2016. 

Game Việt lọt danh sách Ứng dụng và Game xuất sắc của google.

Được hành trong tháng 7-2017, Dead Warfare: Zombie lấy bối cảnh năm 2072 khi thế giới ngập chìm trong đại dịch zombie. Người chơi sẽ hoá thân thành các anh hùng sống sót trên cuộc hành trình tìm kiếm phương thuốc cứu lấy nhân loại. Sau gần 1 năm ra mắt, Dead Warfare: Zombie đã nhận được hơn 70.000 lượt bình chọn tối đa trên Play Store với trên 1 triệu lượt tải.

Việc Dead Warfare lọt vào danh sách đề cử của Google, bên cạnh những tên tuổi lớn như Bloon SuperMonkey2, Bit Heroes, Agent A hay Dancing Line là nguồn động viên khích lệ tinh thần rất lớn cho cộng đồng phát triển game Việt Nam.

PV
.
.
.