Facebook cá nhân của Phúc XO bỗng dưng biến mất

Thứ Tư, 10/04/2019, 18:55
Ngay sau khi được cơ quan công an mời về trụ sở để làm rõ hành vi liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy ngay trong điểm kinh doanh karaoke của mình ở quận 12, trang cá nhân của Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) bất ngờ bị xóa sổ.


Trần Ngọc Phúc (còn gọi là Phúc XO) vốn là một nhân vật đặc biệt và khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng tại Việt Nam với đam mê mọi thứ liên quan tới vàng. Cộng đồng mạng từng đặt biệt danh cho Phúc XO là “người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam” với việc đeo 17kg vàng, sở hữu ôtô, xe máy mạ vàng mang biển số tứ quý ngũ quý…

Nhất cử, nhất động của Phúc XO qua mạng xã hội với tài khoản Facebook Ngọc Phúc đều nhận được rất nhiều lượt theo dõi, chia sẻ của cư dân mạng.

Hình ảnh khoe mẽ của Phúc XO.

Tuy nhiên, mới đây, ngày 10-4, thông tin khiến khá nhiều người bất ngờ khi Phúc XO bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đưa về trụ sở để làm rõ hành vi liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy ngay trong điểm kinh doanh karaoke của mình ở quận 12.

Cũng ngay sau đó, trang Facebook cá nhân Ngọc Phúc của nhân vật này đột ngột biến mất khỏi mạng xã hội. Mọi từ khóa tìm kiếm như "Phúc XO" hay "Ngọc Phúc" đều không cho ra bất cứ kết quả nào.

Phúc XO từng chia sẻ với dân mạng, mình có tuổi thơ khá bất hạnh. Cách đây 25, nhà anh thuộc dạng khá giả ở quận 10 vì có đến 4 chiếc xe tải. Tuy nhiên, trong một lần lái xe chở hàng đến địa phận tỉnh Long An, cha Phúc gây tai nạn làm chết hai người. Vì không có bằng lái xe nên sau đó cha anh bị tuyên phạt 8 năm tù giam.

Từ đó gia đình rơi vào khó khăn, Phúc mới học lớp 1 đã nghỉ giữa chừng. Năm 12 tuổi Phúc tự đi làm kiếm sống, ban đêm học bổ túc văn hóa. Đến tuổi trưởng thành, Phúc học lái xe rồi hành nghề chạy xe cẩu, xe khách. 

Trong thời gian này, Phúc tập tành kinh doanh mua bán dầu ăn và thành công vượt bậc, tiền lời rất nhiều. Cách đây 3 năm, mua bán dầu ăn bão hòa, Phúc chuyển sang kinh doanh karaoke và cũng kiếm rất nhiều tiền nhờ biết cách bố trí phòng hát độc và lạ.

B.C
.
.
.