Facebook Messenger lại gặp sự cố, khung chát trắng xóa

Thứ Tư, 07/03/2018, 14:57
Người dùng Facebook tại Việt Nam vừa gặp sự cố khiến liên lạc bị gián đoạn khi ứng dụng nhắn tin Messenger của mạng xã hội này gặp sự cố, khung chat trắng xóa.

Khoảng tầm 11h trưa ngày 7-3, hàng loạt người dùng của mạng xã hội Facebook liên tục đăng tải dòng trạng thái than phiền về việc ứng dụng Messenger trên phiên bản web bỗng gặp sự cố toàn bộ khung nhắn tin trắng xóa, mọi thông tin về lịch sử tin nhắn hay danh sách bạn bè đều biến mất. 

Khung nhắn tin của Facebook trắng xóa khi gặp sự cố.

Nhiều người dùng khi gặp sự cố trên đã thử chuyển qua sử dụng dịch vụ ở trang www.messenger.com nhưng cũng gặp tình trạng trên. Cột danh sách hội thoại với bạn bè chỉ hiển thị một dòng thông báo "Không thể hiển thị danh sách cuộc trò chuyện". Sự cố kéo dài nhiều giờ đồng hồ gây ra phiền toái không nhỏ cho những người dùng thường xuyên liên lạc công việc qua ứng dụng Messenger của Facebook.

Đây là lần thứ 3, ứng dụng nhắn tin của mạng xã hội lớn nhất thế giới tại Việt Nam gặp sự cố tương tự sau hai lần vào hồi tháng 11-2017. Cũng giống các lần gặp sự cố trước, các kỹ sư của Facebook hầu hết đều khắc phục vấn đề sau một vài tiếng đồng hồ. Tuy rằng sự cố chưa phải quá nghiêm trọng nhưng Facebook cần nghiêm túc xem xét lại hệ thống của mình khi liên tục gặp phải sự cố trong thời gian gần đây.

Hiện Facebook vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về sự cố trên.

B.C.
.
.
.