Cộng đồng iPhone lock đón nhận tin vui mới

Thứ Ba, 06/03/2018, 13:53
Sau nhiều tháng chứng kiến cảnh ảm đạm, u ám thì mới đây thông tin về mã ICCID mới được phát hành thực sự mang lại tin vui cho cộng đồng iPhone Lock tại Việt Nam.


Trước khi mã ICCID mới được phát hành, cộng đồng iPhone lock tại Việt Nam liên tục trải qua những cơn sóng dữ khi Apple liên tục cập nhật bảo mật khiến những chiếc SIM ghép "thần thánh" đều đột tử, dừng hoạt động. 

Tình trạng khóa mã liên tục trên gây ra tình trạng người dùng thi nhau bán tháo iPhone Lock của mình để nâng cấp lên phiên bản quốc tế hay chuyển sang dòng điện thoại khác chạy Android ít phải lo lắng hơn. Các thương gia cũng vì thế mà đau đầu khi số lượng máy lock tồn kho ngày một nhiều vì không có ai mua. Nhiều người dù khá lạc quan nhưng cũng thầm nghĩ đến cảnh dòng máy lock đã chính thức bị Apple khai tử.

Những tưởng đó là dấu chấm hết của dòng iPhone lock thì mới đây, vào tối 5-3, thông tin về việc xuất hiện mã kích hoạt ICCID mới như đánh tan mọi muộn phiền, lo lắng của người dùng iPhone lock.

Theo đó, với mã ICCID mới này, người dùng iPhone lock có thể sử dụng để kích hoạt lại những chiếc SIM ghép "thần thánh" phiên bản cũ, qua đó khắc phục hoàn toàn mọi lỗi phát sinh trên iPhone lock.

Tuy nhiên để đề phòng như các lần trước, Apple ngay lập tức vá lỗi chặn máy lock, các cửa hàng đều đưa ra khuyến cáo cho khách hàng của mình khi đã kích hoạt thành công với mã ICCID mới thì không nên thay đổi sim và cập nhật bất cứ bản nâng cấp nào của Apple.

B.Châu
.
.
.