"Choáng ngợp" với chiếc iPhone Xs Max dát vàng, nạm kim cương của giới siêu giàu

Thứ Sáu, 28/09/2018, 19:37
Không chỉ đẹp mà mức giá của mẫu iPhone Xs Max độ này cũng bằng cả gia tài của người bình thường.


Gần như đã thành thông lệ, hãng sản xuất phụ kiện siêu sang Caviar của Nga lại lựa chọn các siêu phẩm smartphone của thế giới để tiến hành độ chế. Lần này, siêu phẩm iPhone Xs Max phiên bản 512GB có giá trị 1.499 USD được Caviar lựa chọn để chế tác với vàng và kim cương.

Các chuyên gia của Caviar đã tạo ra một bộ sưu tập tuyệt đỉnh Maximum Collection với 4 mẫu iPhone Xs Max được độ chế từ vàng và kim cương.
Các chuyên gia của Caviar cho biết, ý tưởng "độ" iPhone Xs Max lần này được lấy ý tưởng từ những chiếc xe tăng với hình dáng hầm hố của quân đội Nga. 
Thậm chí, Caviar đã đưa vào lớp vỏ của những chiếc iPhone Xs Max chất liệu titan siêu cứng, dày 1 mm. Với lớp vỏ đặc biệt này, những chiếc Xs Max sau khi độ xong có thể chịu được lực bắn của một viên đạn súng ngắn.
Với phiên bản Maximum Diamonds, chiếc iPhone đắt nhất hiện nay của Táo khuyết được mạ một lớp PVD màu đen kết hợp cùng viên kim cương và hơn 400 viên đá quý cấu thành nên mặt lưng của thiết bị.
Với phiên bản Gold, máy được ướm một lớp vỏ mạ vàng, còn phiên bản Maximum Fine Gold được làm bằng một tấm vàng nặng 150g. Tất cả các phiên bản iPhone XS Max đặc biệt này đều có logo Caviar ở phần mặt lưng. 
Mức giá của từng phiên bản iPhone Xs Max độ nằm trong bộ sưu tập Maximum Collection này có giá lần lượt là: Maximum Ultralight - 5.200 USD, Maximum Invincible - 5.500 USD, Maximum Diamonds - 9.890 USD, Maximum Gold - 5.960 USD và phiên bản đặc biệt Maximum Fine Gold có mức giá đắt kỷ lục 15.340 USD.
Đ.Trung (Theo Caviar)
.
.
.