Cận cảnh bộ đôi "siêu phẩm" iPhone Xs và Xs Max của Apple

Thứ Năm, 13/09/2018, 13:23
Ngoài phiên bản giá rẻ iPhone Xr, bộ đôi "siêu phẩm" được các Fan nhà táo mong chờ nhất năm nay chính là iPhone Xs và Xs Max.


Rạng sáng 13-9, Apple đã trình làng công nghệ các phiên bản iPhone mới của mình với iPhone giá rẻ Xr cùng bộ đôi "nóng bỏng" iPhone Xs và Xs Max.
Về thiết kế bên ngoài, bộ đôi iPhone XS và XS Max không có quá nhiều khác biệt so với đàn anh iPhone X trước đó khi vẫn sở hữu thiết kế tràn viền với màn hình “tai thỏ”. Với việc thêm chữ S vào sau, Apple cho biết đây là những phiên bản được nâng cấp về cấu hình bên trong.
Bộ đôi iPhone XS và XS Max cùng sở hữu khung thép không rỉ, mặt lưng kính. Tuy nhiên chất liệu kính mới trên iPhone XS cứng hơn, có độ bền cao hơn. Hai máy đều được trang bị khả năng chống nước, đáp ứng chuẩn IP68.
Cạnh bên của iPhone Xs.
Sự khác biệt về kích thước giữa iPhone Xs và Xs Max
Theo Apple công bố, cả 2 phiên bản iPhone Xs và Xs Max đều được trang bị màn hình công nghệ OLED, trong đó iPhone XS có màn hình 5,8-inch với độ phân giải 2436x1125 tương tự như trên iPhone X, còn iPhone XS Max có màn hình 6,5-inch với độ phân giải 2688x1242 cùng mật độ điểm ảnh 458ppi.
Trái tim mới được Apple cung cấp cho iPhone Xs và Xs Max năm nay là bộ vi xử lý A12 Bionic mới nhất của Apple, với 6 lõi xử lý và là chip di động đầu tiên được xây dựng trên tiến trình 7nm, giúp cải thiện hiệu suất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng. Bộ đôi sản phẩm sẽ có các phiên bản bộ nhớ để tùy chọn, bao gồm 64GB, 256GB và 512GB.
Bộ đôi iPhone XS và XS Max cũng được Apple trang bị hệ thống camera hoàn toàn mới với 2 camera độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học trên mỗi camera. 2 camera trên sản phẩm có khẩu độ khác nhau, với camera góc rộng khẩu độ f/1.8, và camera nhìn xa khẩu độ f/2.4, giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Mặt trước của sản phẩm là camera 7 megapixel.
Ngoài ra, một nâng cấp đáng chú ý khác trên hệ thống camera của bộ đôi iPhone mới là tính năng có tên gọi “Smart HDR”, giúp cải thiện chức năng chụp ảnh HDR trên sản phẩm, tăng chi tiết, độ tương phản, màu sắc... trên các hình ảnh được chụp.
Theo Apple cho biết với các phiên bản iPhone Xs và Xs Max quốc tế sẽ hỗ trợ một SIM vật lý và một eSIM được tích hợp sẵn trong thiết bị, là dạng SIM hoạt động qua phần mềm và cần sự hỗ trợ từ phía nhà mạng. Riêng thị trường Trung Quốc sẽ được ưu ái phiên bản iPhone XS và XS Max hỗ trợ 2 SIM vật lý
Theo Apple công bố, iPhone XS và XS Max sẽ cho phép đặt trước từ ngày 14-9 và bán ra thị trường từ ngày 21-9. Trong đó iPhone XS sẽ có mức giá 999USD, 1.149USD và 1.349USD cho tùy chọn bộ nhớ 64GB, 256GB và 512GB. Các phiên bản tương tự của iPhone XS Max sẽ có mức giá lần lượt 1.099USD, 1.249USD và 1.449USD.
Đ.Trung (Theo The Verge)
.
.
.