Cảm biến tăng cường chức năng cho thiết bị gia dụng và thiết bị y tế

Thứ Năm, 01/02/2018, 13:16
Bộ cảm biến áp suất silicon trên cơ sở điện trở lực căng nhỏ gọn mới của hãng công nghệ Honeywell cung cấp tín hiệu ra kỹ thuật số để theo dõi áp suất trong toàn bộ thời gian và phạm vi nhiệt độ được quy định cụ thể trong các thiết bị y tế và thiết bị gia dụng có khối lượng công việc lớn.

Bộ cảm biến MicroPressure được căn chỉnh và bù đắp trong một phạm vi nhiệt độ nhất định cho ngưỡng, độ nhạy, ảnh hưởng của nhiệt độ và phi tuyến sử dụng Mạch tích hợp ứng dụng đặc thù (ASIC) trên bảng mạch. Bằng việc đo mỗi lượt chỉ năm milimet, MicroPressure là bộ cảm biến lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi độ chính xác cao hơn với diện tiếp xúc nhỏ.

Những bộ cảm biến áp suất nhỏ gọn với độ chính xác cao có thể được đưa vào các thiết bị y tế như máy đo huyết áp và máy bơm hút không khí, cũng như các thiết gia dụng, như máy pha cà phê, máy giặt và máy rửa chén hiệu suất cao.

Bộ cảm biến áp suất nhỏ nhất trên thị trường cung cấp diện tiếp xúc tối thiểu trên một bảng mạch in và hỗ trợ phạm vi áp suất rộng.

Đối với các thiết bị y tế, ví dụ như máy đo huyết áp không xâm lấn, kích thước nhỏ gọn và mức tiêu thụ điện thấp của cảm biến MicroPressure cho phép tạo ra thiết kế sản phẩm nhỏ gọn và tuổi thọ pin lâu dài hơn. 

Cảm biến MicroPressure gắn trên bảng mạch tích hợp các tính năng:

• Cổng vào bằng vật liệu cứng không gỉ giúp tạo độ bền cao cho sản phẩm

• Phạm vi áp suất tuyệt đối và áp suất áp kế

• ± 40 mbar đến ± 2.5 bar; ± 4 kPa đến ± 250 kPa; ± 0.6 psi đến ± 30 psi

• Mức tiêu thụ năng lượng thấp giúp tuổi thọ pin của sản phẩm được lâu dài hơn

• Hỗ trợ tùy chọn cấu hình đa cổng.

V.Cường
.
.
.