Apple tung ra iOS 12.4 cho người dùng

Thứ Ba, 23/07/2019, 18:00
Ngày 23-7, Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.4 dành cho người dùng iPhone, iPad nhằm cải thiện trải nghiệm trên thiết bị cũng như cung cấp thêm một số tính năng mới.


Phiên bản iOS 12.4 chính thức được Apple cho lên kệ để đưa tới cho người dùng "Nhà táo". Về cơ bản, phiên bản iOS 12.4 của Apple không phải là một bản nâng cấp lớn mà chỉ đơn giản cải thiện trải nghiệm của người dùng. 

Ngoài ra, iOS 12.4 cung cấp thêm cho người dùng tính năng mới cho phép giúp chuyển dữ liệu không cần dây từ iPhone cũ sang iPhone mới cũng như cập nhật cho ứng dụng Apple News dễ dàng tìm, đăng ký đầu báo mới.

Để thực hiện việc nâng cấp lên bản iOS 12.4, người dùng chỉ cần vào Setting (cài đặt) chọn mục General (cài đặt chung), tiếp đó là Software Update (nâng cấp phần mềm) để tiến hành cài đặt.

Cũng trong ngày hôm nay, ngoài việc tung ra bản cập nhật iOS 12.4, Apple cũng đưa ra bản cập nhật watchOS 5.3 dành cho thiết bị đồng hồ thông minh Apple Watch sửa lỗi nghe lén và bật lại tính năng Walkie-Talkie vốn đã bị Apple khóa lại sau khi phát hiện lỗ hổng bảo mật.

B.Châu
.
.
.