Apple thừa nhận một số iPhone 8 bị lỗi bo mạch

Thứ Bảy, 01/09/2018, 13:27
Cùng với việc thừa nhận có một số lượng máy iPhone 8 đã được bán ra thị trường gặp lỗi mainboard (bo mạch), Apple sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí cho người dùng.


Ngày 1-9, thông tin đăng tải trên tờ Macrumors cho biết, Apple vừa âm thầm nhận trách nhiệm về việc có một số lượng máy iPhone 8 đã được bán ra thị trường gặp lỗi với bo mạch của máy.

Với những chiếc iPhone 8 đen đủi gặp phải lỗi trên sẽ gây ra tình trạng máy bị khởi động lại liên tục, bị đơ và nhiều khi không thể khởi động lại máy được.

Bạn hãy kiểm tra ngay chiếc iPhone 8 của mình.

Bo mạch là bộ phận linh kiện quan trọng nhất của một chiếc iPhone, nó được ví như "linh hồn" của chiếc máy khi nó chứa cả CPU, bộ nhớ cũng như tất cả các linh kiện khác của chiếc iPhone trong đó có cả camera, cảm biến vân tay bảo mật.

Theo thông báo của Apple, các máy iPhone 8 bị lỗi được xác định đã bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 9-2017 đến 3-2018 tại Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật, Macau, New Zealand và Mỹ. 

Chính bởi vậy, với những người dùng hiện đang sở hữu iPhone 8 được mua trong khoảng thời gian trên cần kiểm tra trên hệ thống của Apple bằng cách nhập số seria của máy vào trang thông tin của Apple để xác định thiết bị của mình có nằm trong diện gặp lỗi và được sửa chữa.

B.C. (Theo Macrumors)
.
.
.