Apple chuẩn bị ra mắt Iphone mới

Thứ Sáu, 31/08/2018, 10:31
Đúng như những lời đồn đoán trước đó, Apple sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 12-9 tới.

Theo đó, Apple vừa gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng. Thư mời cho biết sự kiện sẽ được tổ chức vào 10h00 (giờ PDT) ngày 12-9, tức khoảng 00h00 ngày 13-9 theo giờ Việt Nam. tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California.

Thư mời của Apple về sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức vào ngày 12-9 tới.

Theo nhiều đồn đoán trước đó, Apple được cho là sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới bao gồm bản nâng cấp iPhone X sử dụng màn hình OLED 5,8 inch; iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch; và cuối cùng là iPhone giá rẻ 6,1 inch được trang bị màn hình LCD. 

Cả 3 chiếc iPhone mới được cho rằng sẽ có bộ xử lý mới nhất A12, camera Truedepth với tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID. Tuy nhiên cũng có một số nguồn tin tiết lộ mẫu iPhone LCD 6,1 inch giá rẻ sẽ chỉ có 1 camera 12 MP tương tự iPhone 8 và dùng bộ xử lí A10.

3 mẫu iPhone mới được đồn đoán là sẽ xuất hiện trong sự kiện của Apple vào ngày 12-9 tới. (Ảnh: fintek)

Về màu sắc của những chiếc iPhone mới, Apple không hé lộ nhiều thông tin nhưng hình vòng tròn đầy ẩn ý và các dòng chữ trên thư mời của hãng đều in màu gold, điều này khiến nhiều người tin rằng hãng sẽ trình làng phiên bản iPhone với màu gold hoàn toàn mới.

Về giá bán, iPhone LCD 6,1 inch được dự bán có mức giá khởi điểm khoảng 700 USD. Trong khi bản nâng cấp iPhone X OLED 5,8 inch có mức giá khởi điểm 800 USD, với phiên bản iPhone X Plus OLED 6,5 inch là 1.000 USD.

Những nguồn tin khác cũng khẳng định rằng iPhone 2018 sẽ cho nhận đặt trước sau khi ra mắt khoảng 3 ngày và chính thức bán ra vào ngày 21-9.

Một thiết kế được cho là mẫu Ipad Pro mới của Apple với sự "biến mất" của nút home vật lý.

Ngoài ra, tại sự kiện lần này, Apple có thể sẽ giới thiệu các sản phẩm mới như iPad Pro, Watch Series 4, mẫu Macbook giá rẻ và Mac mini. 

Cao Trung
.
.
.