Apple phát hành iOS 12.1.1, tăng hỗ trợ eSIM

Thứ Sáu, 07/12/2018, 10:37
Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.1 cho iPhone, iPad, tăng thêm sự hỗ trợ cho eSIM cùng với chế độ FaceTime cũng được thiết kế lại.


Theo đó, tuy chỉ là một bản cập nhật nhỏ của phiên  bản hệ điều hành iOS 12 nhưng Apple vẫn mang tới sự bổ sung quan trọng nhất đó tăng thêm danh sách các nhà mạng hỗ trợ eSIM trên thế giới.

Sự mở rộng này bao gồm một số nhà mạng tại châu Âu là Swisscom tại Thụy Sỹ, Orange tại Tây Ban Nha, Three tại Thụy Điển và Đan Mạch. Đáng tiếc, bản cập nhật này vẫn chưa có tên bất cứ nhà mạng Việt Nam nào hỗ trợ eSIM.

Apple phát hành iOS 12.1.1, tăng hỗ trợ eSIM

Ngoài ra còn có nâng cấp cho Group FaceTime và emoji mới. Người dùng khi gọi FaceTime sẽ có một nút chức năng để chuyển đổi nhanh chóng giữa camera trước và camera sau (trước đó đã bị xóa ở iOS 12). Cùng với đó, chế độ chụp ảnh Live Photo cũng được thêm vào các cuộc gọi FaceTime giữa 2 người. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này bằng cách vào Settings > FaceTime > FaceTime Live Photos. 

iOS 12.1.1 cũng giúp iPhone XR có thêm tính năng mở rộng thông báo bằng Haptic Touch – thao tác mà trước kia bạn chỉ có thể làm với những chiếc iPhone tích hợp 3D Touch.

Để cập nhật lên iOS 12.1.1, người dùng có thể tiến hành nâng cấp qua OTA hoặc iTunes. 

Ngoài ra, tvOS 12.1.1, macOS Mojave 10.14.2 và HomePod 12.1.1 cũng đồng thời được cập nhật tới người dùng.

B.C
.
.
.