iPhone X "bốc hỏa" vì vừa cắm sạc vừa update iOS

Thứ Năm, 15/11/2018, 14:10
Một chiếc iPhone X bất ngờ phát hỏa trong lúc chủ nhân của chiếc máy đang tiến hành cập nhật hệ điều hành iOS.


Vụ việc xảy ra tại thành phố Federal Way, bang Washington, Mỹ. Một người đàn ông có tên là Rahel Mohamad cho biết chiếc iPhone X của anh đã bất ngờ phát nổ sau khi nâng cấp lên bản cập nhật iOS 12.1.

Theo Mohamad chia sẻ, chiếc iPhone X được anh mua hồi đầu tháng 1-2018, quá trình sử dụng máy từ đó đến nay vốn hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, trong một lần tiến hành cập nhật hệ điều hành cho chiếc iPhone X của mình mới đây để lên iOS 12.1. Khi anh đang tiến hành cập nhật thì chiếc smartphone nóng lên và bốc khói rồi ngay sau lửa bùng lên khiến chiếc máy của Mohamad bị nổ.

Chiếc iPhone X của Mohamad phát nổ

Mohamad cũng cho biết thêm, trong quá trình cập nhật iOS, anh cũng tiến hành đồng thời việc cắm sạc cho chiếc iPhone X. Tuy nhiên, toàn bộ dây cáp Lightning cũng như củ sạc anh đang dùng đều là sản phẩm chính hãng được Apple cung cấp.

Kể từ thời điểm iPhone X được bán ra thị trường đến nay, đây là trường hợp hiếm hoi được ghi nhận phát nổ trong quá trình người dùng sử dụng máy. Hầu hết các báo cáo ghi nhận liên quan đến iPhone X đều liên quan đến lỗi màn hình khi sử dụng.

Ngay sau khi thông tin vụ việc chiếc iPhone X của Mohamad được đăng tải, trung tâm hỗ trợ của Apple đã liên hệ với anh này và gửi đến một chiếc iPhone X mới.

B.C
.
.
.