Tuổi trẻ Cục Kế hoạch và Tài chính ủng hộ CBCS nơi tuyến đầu phòng chống dịch

Thứ Ba, 31/03/2020, 17:36
Ngày 31/3, Chi đoàn cơ sở Cục Kế hoạch và Tài chính (Bộ Công an) đã trao tặng khẩu trang vải kháng khuẩn và số tiền 15 triệu đồng ủng hộ cán bộ, đoàn viên, thanh niên Cục Quản lý Xuất nhập cảnh.

Tại buổi trao tặng quà, Trung uý Nguyễn Quốc Tùng, Bí thư Chi đoàn cơ sở Cục Kế hoạch và Tài chính cho biết, hưởng ứng phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và phát động của Đoàn Thanh niên Bộ Công an về chương trình sát cánh cùng cán bộ, chiến sĩ trực tiếp phòng chống dịch COVID-19, Chi đoàn cơ sở Cục Kế hoạch và Tài chính đã xây dựng kế hoạch, phát động đoàn viên, thanh niên trong đơn vị quyên góp ủng hộ cán bộ, chiến sĩ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19. 

Tuổi trẻ Cục Kế hoạch và Tài chính trao tặng quà và số tiền 15 triệu đồng cho Đoàn Thanh niên Cục Quản lý Xuất nhập cảnh.

Tại đây, Chi đoàn cơ sở Cục Kế hoạch và Tài chính đã trao tặng khẩu trang vải và 15 triệu đồng với muốn cùng đồng hành, góp sức với cán bộ, đoàn viên, thanh niên Cục Quản lý Xuất nhập cảnh phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cảm ơn những tình cảm, động viên của đoàn viên, thanh niên Cục Kế hoạch và Tài chính, Thượng tá Nguyễn Hữu Quang, Phó trưởng phòng Chính trị, Cục Quản lý Xuất nhập cảnh khẳng định, mọi sự ủng hộ trong thời gian này là rất quý báu, kịp thời không chỉ về mặt vật chất mà có ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. 

Thượng tá Nguyễn Hữu Quang cho biết, là một trong những đơn vị hàng ngày, hàng giờ tiếp xúc, làm thủ tục cho các hành khách, Cục Quản lý Xuất nhập cảnh được lãnh đạo Bộ Công an xác định là đơn vị tuyến đầu trong thực hiện phòng, chống dịch COVID-19.

Thời gian qua, cùng cả hệ thống chính trị, lực lượng CAND đã tham gia tích cực vào việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Những đóng góp của lực lượng CAND, trong đó có Cục Quản lý Xuất nhập cảnh đã được các cấp chính quyền và nhân dân ghi nhận.

L.C
.
.