Trao trả tài sản trị giá 23.000USD cho du khách Campuchia

Chủ Nhật, 25/02/2018, 09:37
Ngày 24-2, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Bãi Cháy; Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP Hạ Long) trao trả tài sản trị giá 23.000USD cho ông San Bun Thoeun, quốc tịch Campuchia.

Trước đó, ngày 17-2, ông San Bun Thoeun, 58 tuổi, cùng gia đình đến nghỉ tại khách sạn New star Hạ Long 2, thuộc tổ 6, khu 9, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Đến 8 giờ ngày 18-2, ông cùng đoàn rời khách sạn di chuyển về thành phố Ninh Bình, ông San Bun Thoeun và em gái là bà San Sokunthy, SN 1972, quốc tịch Campuchia phát hiện đã để quên 2 chiếc nhẫn vàng trị giá 23.000USD tại ngăn kéo bàn phòng ở khách sạn.

Ông cùng một số người trong đoàn đã quay lại khách sạn và đến Công an phường Bãi Cháy trình báo. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng xuống khách sạn gọi hỏi nhân viên dọn phòng, xác định chị Phạm Thị Nếp (37 tuổi, trú tại tổ 6, khu 9, phường Bãi Cháy) là người nhặt được 2 chiếc nhẫn trên và tự nguyện giao nộp lại cho cơ quan Công an để trả lại nhẫn cho ông San Bun Thoeun và bà San Sokunthy.

Ông San Bun Thoeun cảm ơn Công an Quảng Ninh đã nhanh chóng giúp ông tìm lại tài sản. Hành động của cán bộ, chiến sỹ Công an Phòng Xuất nhập cảnh, Công an Quảng Ninh và Công an phường Bãi Cháy, Đội Hình sự, Công an thành phố Hạ Long đã góp phần thiết thực xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an Quảng Ninh và hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Hải Yến
.
.