Nam thanh niên người Israel vui mừng nhận lại hành lí được Công an trao trả

Thứ Tư, 31/07/2019, 18:50
Chiều 31-7, Công an huyện Lý Nhân phối hợp với phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức trao trả tài sản cho anh Peretz Matan, SN 1998, quốc tịch Israel.


Trước đó, ngày 22-7, Công an huyện Lý Nhân phối hợp với Công an xã Đức Lý tuần tra kiểm soát trên địa bàn xã phát hiện 01 balo màu đen rơi bên đường, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân đều mang tên Peretz matan và một số vật dụng cá nhân. 

Xác định đây là giấy tờ quan trong liên quan đến giải quyết công việc, Công an huyện Lý Nhân đã phối hợp với phòng An ninh đối ngoại, các cục nghiệp vụ Bộ Công an để tìm chủ nhân tài sản. 

Anh Peretz Matan vui mừng nhận lại hành lí.

Tại cơ quan Công an, anh Peretz matan cho biết, ngày 22-7, trên đường đi du lịch bằng xe máy từ Ninh Bình đến Hạ Long qua địa bàn huyện Lý Nhân, do sơ xuất anh đã đánh rơi mất balo trên. 

Nhận lại được số giấy tờ và tài sản bị đánh rơi, anh Peretz matan đã bày tỏ sự cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tình của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lý Nhân và phòng An ninh đối ngoại nói riêng, Công an tỉnh Hà Nam nói chung. 

Đây là hành động nhân văn, ý nghĩa qua đó góp phần nhân lên những hình ảnh đẹp về người cán bộ, chiến sĩ Công an Việt Nam trong mắt nhân dân và bạn bè quốc tế.

Hồng Sâm
.
.