Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 240 tân sỹ quan, hạ sỹ quan an ninh

Thứ Năm, 15/09/2016, 14:54
Ngày 15-9, tại Đồng Nai, Trường Cao đẳng An ninh nhân dân (ANND) II đã tổ chức Lễ bế giảng Khóa H01S niên khóa 2013 - 2016 và trao bằng tốt nghiệp cho 244 sinh viên hệ cao đẳng trinh sát An ninh đầu tiên của nhà trường. 


Đại tá, Nhà giáo ưu tú, Tiến sỹ Lê Văn Thiện, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng ANND II, cho biết: Trong 3 năm qua, nhà trường đã chủ động, tích cực triển khai đào tạo và biên soạn các giáo trình, tài liệu phục vụ cho quá trình giảng dạy hệ cao đẳng An ninh hệ chính quy, chuyên ngành trinh sát phản gián. 

Đồng thời, thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung chương trình để trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp phù hợp với chuẩn đầu ra trình độ cao đẳng.

Các sinh viên tốt nghiệp tuyên thệ tại buổi lễ
Cán bộ giảng viên và sinh viên tham dự Lễ bế giảng

“Sau khi tốt nghiệp, sinh viên H01S về Công an các đơn vị, địa phương công tác sẽ chính thức trở thành những cán bộ, chiến sỹ vừa hồng, vừa chuyên. Những kiến thức học tập ở trường chỉ là nền tảng ban đầu cho quá trình công tác trong lực lượng CAND. 

Thời gian tới, tôi mong rằng mỗi sinh viên không ngừng học tập, rèn luyện trong thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao trình độ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ bảo vệ ANQG và giữ gìn TTATXH trong tình hình mới…”, Đại tá Lê Văn Thiện giao nhiệm vụ.

Các tân sỹ quan, hạ sỹ quan nhận bằng tốt nghiệp.

Được biết, kết thúc khóa học hệ cao đẳng của nhà trường có 244 sinh viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, 156 sinh viên vinh dự được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam, 22 sinh viên được phong hàm trước niên hạn 1 năm…

Đ.Mừng-Q.Huy
.
.