Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành viếng nghĩa trang liệt sỹ CAND

Thứ Tư, 07/02/2018, 16:06
Ngày 7-2, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và đoàn công tác đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia; Nghĩa trang liệt sỹ An ninh Trung ương cục miền Nam tại khu vực đồi 82.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành thắp nén hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia đồi 82
Các đại biểu mặc niệm tại tượng đài cố Bộ trưởng Phạm Hùng
Đồng thời, Đoàn cũng đến dâng hương trước tượng đài Bác Hồ, tượng đài đồng chí Phạm Hùng và bia An ninh vũ trang miền Nam tại khu di tích An ninh Trung ương Cục miền Nam ở huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.
Đoàn công tác viếng nghĩa trang Ban an ninh Trung ương cục miền Nam

Thắp nén hương thơm trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và Tỉnh ủy Tây Ninh cùng các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sỹ CAND - Những người đã chiến đấu, hy sinh anh dũng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc qua các thời kỳ và hy sinh vì sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.  

Cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm, chúc Tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. 

Đoàn đã đến nhà thăm, tặng quà đồng chí Phan Văn Điền (tức Mười Thương), Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; thăm, tặng quà vợ chồng cụ Nguyễn Văn Giá, thương binh, từng tham gia kháng chiến chống Pháp. Thứ trưởng Bộ Công an cũng đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho gia đình cố Thiếu tướng Ngô Quang Nghĩa, nguyên Chánh văn phòng Ban an ninh Trung ương cục miền Nam, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh.

Minh Nhật
.
.