Lãnh đạo Bộ Công an kiểm tra công tác tại Công an Tây Ninh

Thứ Tư, 07/02/2018, 16:17
Ngày 7-2, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Đoàn công tác Bộ Công an đã đến thăm và làm việc với Công an tỉnh Tây Ninh. 

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành tặng quà cho Công an Tây Ninh

Đại tá Nguyễn Tri Phương, Giám đốc Công an tỉnh tây ninh, cho biết: Năm 2017, lực lượng Công an đã đã giữ vững ổn định ANTT, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. 

Tội phạm được kéo giảm, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được củng cố, duy trì 23 mô hình hoạt động có hiệu quả.... Để đảm bảo an ninh trật tự Tết nguyên đán Mậu Tuất và các lễ hội đầu năm 2018, Công an Tây Ninh đã mở đợt cao điểm tấn công trấn áp, truy nã tội phạm…

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Công an Tây Ninh

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Công an tỉnh Tây Ninh đã đạt được trong năm qua. 

Đông chí Thứ trưởng yêu cầu, Công an tỉnh Tây Ninh phải luôn bám sát chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an; chủ động đề ra các biện pháp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Nhân dịp năm mới sắp đến, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Tây Ninh và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

M.Nhật – T.Lực
.
.