Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Hòa Bình

Thứ Sáu, 26/06/2020, 15:39
Ngày 26/6, Đoàn công tác của Đảng ủy Công an Trung ương do Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT 6 tháng đầu năm 2020 và công tác chuẩn bị Đại hội đảng tại Đảng bộ Công an tỉnh Hòa Bình.


Cùng dự buổi làm việc về phía tỉnh Hòa Bình có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo buổi kiểm tra

Đại tá Lê Xuân Minh, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng và đoàn công tác về tình hình, kết quả các mặt công tác. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2020, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định. Công an tỉnh đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh có hiệu quả với âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, giải quyết tốt các vấn đề nổi lên về ANTT. Công tác điều tra khám phá án cao, đạt tỷ lệ 90,83%, trong đó tập trung trấn áp mạnh đối với tội phạm hoạt động cờ bạc trên không gian mạng và tội phạm ma túy.

Đồng chí Bùi Văn Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Về công tác chuẩn bị Đại hội, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Hòa Bình đối với lực lượng Công an; sự chủ động của Đảng bộ Công an tỉnh Hòa Bình trong việc dự thảo các nội dung văn kiện trình Đại hội . Qua đó khái quát được vai trò, sự lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương của Đảng bộ trong nhiệm kỳ qua, đồng thời rút ra được những bài học kinh nghiệm, chỉ rõ những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tiếp theo; việc xây dựng các đề án nhân sự được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu và đúng quy định.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm thư viện Công an tỉnh Hòa Bình

Đồng chí Thứ trưởng cũng lưu ý, trên cơ sở góp ý của các đại biểu tại buổi làm việc, Đảng bộ Công an tỉnh Hòa Bình cần sớm bổ sung, chỉnh sửa những nội dung trong các văn kiện để hoàn thiện tập văn kiện trình Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh Hòa Bình, nhiệm kỳ 2020-2025; có kịch bản chi tiết các nội dung điều hành Đại hội đảm bảo đúng các quy định và chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương và Tỉnh ủy Hòa Bình Bình; đảm bảo ANTT trước, trong và sau Đại hội để đại hội Đảng bộ Công an tỉnh diễn ra thành công tốt đẹp.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm Đại tá Trần Văn Lộc (bên phải), nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Sơn Bình.  

Cũng trong buổi sáng ngày 26/6, Đoàn công tác của đồng chí Thứ trưởng cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà Đại tá Trần Văn Lộc, Nguyên Phó Giám đốc, Bí thư Đảng ủy Công an tỉnh Hà Sơn Bình.

Ngô Thủy
.
.