Thứ trưởng Lê Tấn Tới lắng nghe nguyện vọng của cử tri huyện Bến Lức

Thứ Ba, 11/05/2021, 18:18
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri của 5 ứng cử viên đại biểu quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Long An (Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Tân Trụ), ngày 11/5, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng 4 ứng cử viên Đại biểu Quốc hội đã tiếp xúc cử tri tại 2 điểm tại huyện Bến Lức, Long An

Ngày 11/5, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng 4 ứng cử viên Đại biểu Quốc hội gồm: bà Phan Thị Mỹ Dung-Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh; ông Quách Cao Minh-Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất và Dịch vụ Tài nguyên Môi trường, Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh; ông Trần Quốc Quân-Trưởng Ban công tác thanh niên Tỉnh Đoàn Long An; bà Ninh Thị Bích Thùy-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thép TVP, Chủ tịch KCN Phúc Long… đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Bến Lức. Đến dự buổi tiếp xúc cử tri có Đại tá Lâm Minh Hồng-Giám đốc Công an tỉnh Long An.

5 ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri tại Bến Lức, Long An.

Tại Bến Lức, 5 cử tri của đoàn ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1 tại Long An tiếp xúc với cử tri của các xã Long Hiệp, Mỹ Yên, Phước Lợi, Tân Bửu, Thanh Phú; chiều cùng ngày đoàn tiếp xúc cử tri của các xã Thạnh Đức, Nhựt Chánh, Bình Đức, Thạnh Hòa, Thạnh Lợi. 

Trình bày chương trình hành động của mình, 5 ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung và mong muốn thông qua Quốc hội nói lên tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và cử tri tỉnh Long An.

Trong chương trình hành động của mình, Thứ trưởng Lê Tấn Tới khẳng định, được giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV không chỉ là niềm tự hào mà còn vinh dự, trách nhiệm lớn trước Đảng, Nhà nước và nhân dân. Để xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri, Thứ trưởng khẳng định sẽ làm tốt vai trò “cầu nối” giữa cử tri tỉnh Long An với Quốc hội, Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương trong việc giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của địa phương. 

Trong các phần việc trọng tâm thực hiện trong thời gian tới, Thứ trưởng Lê Tấn Tới cho biết sẽ nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về ANTT, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; chủ động phòng ngừa, quyết liệt tấn công, trấn áp các loại tội phạm, làm trong sạch địa bàn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; bảo đảm an ninh, an toàn cho đời sống của Nhân dân.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới và chương trình hành động của mình.

Hầu hết cử tri huyện Bến Lức đều đồng tình, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội. Các cử tri cũng đề đạt một số ý kiến mong các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét xử lý như việc duy tu, sửa chữa tuyến quốc lộ 1 (đoạn qua địa bàn huyện Bến Lức), đề xuất các cấp có thẩm quyền xem xét tìm giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, xem xét điều chỉnh sự chênh lệch trong chế độ lương hưu cho các đối tượng. 

Bên cạnh đó, các cử tri cũng gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng đến các ứng cử viên về những vấn đề được dư luận quan tâm như công tác phòng, chống tham những, giáo dục, bảo hiểm y tế, ô nhiễm môi trường…

Cử tri huyện Bến Lức tin tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên trong việc giúp tỉnh nhà phát triển.

Thay mặt các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội, Thứ trưởng Lê Tấn Tới hứa sẽ không ngừng nỗ lực xây dựng chính quyền liêm chính, thực sự của dân, do dân, vì dân, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; luôn quan tâm chăm lo giải quyết kiến nghị của cử tri về an sinh xã hội, hướng đến mục tiêu cao nhất là vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.

Ghi nhận các ý kiến kiến nghị của bà con cử tri, các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội hứa khi được bầu vào Đại biểu Quốc hội, các ứng cử viên sẽ nỗ lực thực hiện tốt vai trò và nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân; tập trung đóng góp, xây dựng những cơ chế, chính sách để đưa đời sống, kinh tế xã hội, giữ ổn định tình hình ANTT của huyện Bến Lức nói riêng, tỉnh Long An và đất nước nói chung ngày một đi lên.

Trong sáng 12/5, các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1 tại Long An sẽ tiếp tục tiếp xúc cử tri tại các xã An Thạnh, Tân Hòa, Lương Hòa, Lương Bình và Thị trấn Bến Lức (huyện Bến Lức) và chiều cùng ngày, các ứng cử viên sẽ tiếp xúc cử tri tại các xã Quê Mỹ Thạnh, Tân Bình, Lạc Tấn (huyện Tân Trụ).

M.Đ
.
.