Thăm hỏi CBCS phòng chống dịch bệnh COVID-19 vùng giáp biên

Thứ Ba, 31/03/2020, 16:30
Ngày 31/3, Đoàn công tác do Đại tá Lý Hồng Sinh, Phó Giám đốc Công an Tây Ninh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các lực lượng chức năng gồm, Công an, Biên phòng, Quân sự đang làm nhiệm vụ tại 4 chốt chặn kiểm dịch phòng chống dịch bệnh COVID – 19 trên huyện Bến Cầu.

Tại mỗi điểm đến, Đại tá Lý Hồng Sinh đã ân cần thăm hỏi, động viên, đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ trong công tác chốt chặn, ứng trực 24/24 giờ phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, đề nghị các chốt phải lưu ý hơn và tránh chủ quan, vì thời gian tới có thể tình hình dịch bệnh sẽ có nhiều diễn biến phức tạp. Lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt phải cẩn trọng, thực hiện đúng các biện pháp bảo hộ y tế để bảo vệ bản thân an toàn và phòng chống dịch Covid -19 được đảm bảo.

Đoàn thăm, động viên lực lượng các chốt chặn phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở huyện Bến Cầu

Được biết, huyện Bến Cầu có 31,5km đường biên giới. Hàng ngày, lượng người xuất nhập cảnh rất lớn về cửa khẩu Mộc Bài. 

Hiện nay, mỗi km đều bố trí 1 trạm, chốt là để chống dịch trên tuyến biên giới, ngăn chặn người xuất nhập cảnh trái phép từ vùng dịch ở bên Campuchia về Việt Nam. Những trạm, chốt trên tuyến biên giới này gồm có Công an, Biên Phòng, Quân sự cùng phối hợp chốt chặn, ứng trực 24/24 giờ.

T.Nhung – M.Nhật
.
.