Sôi nổi hoạt động “Mừng Đảng, mừng xuân” của hơn 200 sinh viên An ninh

Thứ Sáu, 17/01/2020, 16:35
Ngày 17-1, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học ANND, Bộ Công an đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho hơn 200 sinh viên Khóa D27 thực hiện nhiệm vụ trực Tết, đảm bảo ANTT khu vực đóng quân.
Kéo co là hoạt động sôi nổi, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, cổ vũ.


Thượng úy Trần Hải Du, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học ANND, cho biết: Đây là nhiệm vụ thường niên của lực lượng vũ trang và sinh viên các trường CAND. Trong không khí những ngày đầu năm và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Canh Tý 2020, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với chủ đề “Vui Tết An ninh - Ấm tình đồng đội” giúp cho sinh viên An ninh làm nhiệm vụ trực chiến đón Tết trong không khí vui tươi, ấm áp, cùng đoàn kết, động viên nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sinh viên Nguyễn Xuân Hiếu, Chi đoàn D27A, sẻ chia: “Tuy là lần đầu tiên, tôi đón Tết xa nhà nhưng với không khí rộn ràng; phấn khởi nhất là tình cảm gắn kết giữa các sinh viên ở lại trực trong những ngày qua đã mang lại cho tôi nhiềm cảm xúc khó quên, làm vơi đi nỗi nhớ nhà. Đặc biệt, sự quan tâm của thầy cô đã giúp tôi có thêm nhiều động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Được biết, trong thời gian 3 tuần (từ 14-1 đến 4-2), sinh viên An ninh trực Tết sẽ được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: xây dựng các chương trình phát thanh với chủ đề “Vui Tết An ninh”; thi chưng mâm ngũ quả, làm cây mai ngày Tết; tham gia các trò chơi dân gian, giao lưu bóng đá, bóng chuyền....

Đ.Mừng-C.Vinh
.
.