Nhiều hoạt động sôi nổi của tuổi trẻ CAND nhân dịp 26-3

Thứ Hai, 26/03/2018, 19:45
Chiều 26-3, tại tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II (Bộ Công an) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018). 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng
Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày 26-3

Thiếu tướng Vũ Đức Khiển, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II đã gửi lời chúc mừng đến tuổi trẻ nhà trường, biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác đoàn, phong trào thanh niên đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua. 

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, tuổi trẻ Trường Cao đẳng CSND II tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tiếp thu tri thức, thông qua học tập, lao động và rèn luyện để ngày càng hoàn thiện mình, thật sự là những chiến sĩ Công an “vừa hồng, vừa chuyên”, góp mình bảo vệ Tổ quốc, đem lại cuộc sống yên bình cho người dân.

Dịp này, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND cho 15 tập thể và 53 cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 - 2017.

Đức Mừng
.
.