Người dân viết thư cảm ơn cán bộ Công an xã về hành động đẹp, nhân văn

Thứ Bảy, 13/03/2021, 11:21
Ngày 13/3, Công an thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, anh Trần Văn Thiện vừa gửi thư cảm ơn đến lãnh đạo Công an thành phố Gia Nghĩa và Ban chỉ huy Công an xã Đắk R’Moan vì cảm kích trước hành động cao đẹp, đầy nhân văn của cán bộ Công an xã.


Trước đó, vào lúc 23h45’ ngày 7/3, trên đường đi tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự về nhà, đến đường Nguyễn Tất Thành thuộc tổ dân phố 9, phường Nghĩa Thành, thành phố Gia Nghĩa, Thiếu tá Hứa Bách Thế, cán bộ Công an xã Đắk R’Moan, thành phố Gia Nghĩa nhặt được 1 ví da trong đó có 3 triệu đồng, 1 giấy đăng ký xe, 1 giấy phép lái xe. 

Thiếu tá Hứa Bách Thế trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho anh Trần Văn Thiện.

Nhận thấy, đây là tài sản của người dân đánh rơi, Thiếu tá Hứa Bách Thế đã báo cáo vụ việc với chỉ huy Công an xã Đắk R’Moan. 

Sau khi kiểm tra, xác minh, xác định số tài sản trên là của anh Trần Văn Thiện bị đánh rơi, Công an xã Đắk R’Moan đã liên hệ và tổ chức trao trả lại tài sản cho người bị mất. 

Nhận lại tài sản bị mất, anh Trần Văn Thiện đã rất bất ngờ, vui mừng phấn khởi và cảm ơn CBCS Công an thành phố Gia Nghĩa nói chung và cá nhân Thiếu tá Hứa Bách Thế đã có hành động đẹp, đầy nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Quỳnh Hào
.
.