Ngẩn ngơ trước những "đóa hồng" của Đoàn nghi lễ CAND bên Hồ Gươm

Thứ Hai, 14/10/2019, 08:17
Như CAND online đã đưa tin, tối 12-10, các nhạc công của đoàn Nghi lễ CAND thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an biểu diễn, diễu hành phục vụ người dân Thủ đô và du khách thập phương quanh phố đi bộ Hồ Gươm. Không chỉ mang tới chương trình nghệ thuật đặc sắc, những nữ chiến sĩ CAND xinh đẹp còn là "điểm nhấn" thu hút sự quan tâm của công chúng, góp phần làm đẹp và thân thiện hơn hình ảnh người chiến sĩ Công an... 


Buổi biểu diễn diễu hành quanh bờ Hồ Hoàn Kiếm là chương trình đặc biệt của các nghệ sĩ – chiến sĩ CAND nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô và cũng là buổi ra mắt chính thức, khởi động chuỗi hoạt động, biểu diễn của Đoàn tại khu vực này. 
Ngoài 65 chiến sĩ thuộc đội quân nhạc, chương trình nghệ thuật còn có sự đóng góp của 20 chiến sĩ thuộc đội múa, trong đó có 10 nữ chiến sĩ công an xinh đẹp. 
Những nữ chiến sĩ công an với vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn của người dân và du khách trên phố đi bộ.
Trong tiết thu dịu mát, đoàn nhạc trình diễn 21 tiết mục quanh hồ Hoàn Kiếm tại 3 địa điểm chính: Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ; khu vực đền Ngọc Sơn.
Thiếu úy Lê Diệu Linh xinh tươi trong bộ cảnh phục.
Sau giờ biểu diễn, những nữ chiến sĩ xinh đẹp cùng nhau lưu lại khoảnh khắc khó quên một chương trình biểu diễn đặc biệt.
Những nụ cười cười tỏa nắng sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
Những nữ chiến sĩ CAND xinh đẹp trong một ngày cuối tuần đặc biệt nơi phố đi bộ Hồ Gươm.
Không chỉ xinh đẹp, các cô gái luôn giữ thái độ thân thiện, gần gũi với người dân và du khách.
Du khách nước ngoài thích thú khi được chụp hình cùng các nữ chiến sĩ xinh đẹp.
N.Thắng (Ảnh)
.
.