Đặc sắc Hội thi thanh niên Công an làm theo lời Bác

Thứ Tư, 18/04/2018, 12:53
Ngày 18-4, Cụm thi đua số 15 (gồm, Đại học ANND, Đại học CSND, Cao đẳng CSND II, Cao đẳng ANND II và Trung cấp CSND III), Bộ Công an, cho biết: Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi “Thanh niên Công an học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”.

Tại phần thi vận động, các đội thi đã cống hiến cho khán giả nhiều màn biểu diễn mãn nhãn. Các chiến sỹ CAND đã thể hiện xuất sắc khả năng vận động linh hoạt và khéo léo của mình để vượt qua các chướng ngại vật của Ban tổ chức. 

Phần thi sân khấu hóa được khán giả trông chờ nhất. Trên sân khấu được đầu tư chuyên nghiệp, các đội tuyển đã thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục hay và hấp dẫn. Với kết cấu gồm ba nội dung: Tự giới thiệu, xử lý tình huống và sân khấu hóa. 

Hội thi đã tuyên truyền sâu rộng phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” đến với cán bộ giáo viên, sinh viên các trường CAND khu vực phía Nam nói riêng và toàn lực lượng CAND nói chung…

Một tiết phục tham gia hội thi

Kết quả chung cuộc Hội thi như sau: Đại học ANND (giải Nhất); Đại học CSND (giải Nhì); Cao đẳng ANND II (giải Ba); Cao đẳng CSND II và trung cấp CSND III (đồng giải khuyến khích). 

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ: Cao đẳng CSND II (phần thi giới thiệu xuất sắc nhất); Đại học ANND (tài năng nhất); Cao đẳng ANND II (phần thi xử lý tình huống xuất sắc nhất); Đồng chí Nguyễn Hải Đăng, Trung cấp CSND III (diễn viên xuất sắc nhất).

Một số hình ảnh về Hội thi:



Ban tổ chức trao giải cho các đội
Hải Du - Mạnh Hùng
.
.