Mãn nhãn với màn trình diễn võ thuật trong buổi Tổng duyệt xuất quân bảo vệ APEC 2017

Chủ Nhật, 22/10/2017, 17:01
Báo CAND xin giới thiệu chùm ảnh tại buổi Tổng duyệt Lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại TP. Đà Nẵng vào sáng ngày 22-10…


Sáng 22-10 tại Đà Nẵng, Tiểu ban An ninh - Y tế APEC phối hợp với các Bộ, Ban ngành Trung ương và UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức tổng duyệt diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. 

Tham dự buổi tổng duyệt là sự góp mặt của hơn 2.000 CBCS lực lượng Công an, quân đội, lực lượng Y tế và các Sở, ngành của TP Đà Nẵng cùng sự góp mặt của hàng trăm phương tiện, trang thiết bị hiện đại. Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh Bộ Tư lệnh CSCĐ điều hành buổi tổng duyệt.

APEC 2017 sẽ có sự tham dự của các nguyên thủ quốc gia và hơn 10 nghìn đại biểu. Bên cạnh đặt ra yêu cầu rất cao đối với công tác bảo đảm an ninh, an toàn cho các quan chức cấp cao và đại biểu tham dự, chính quyền TP. Đà Nẵng cũng đã phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng hướng đến APEC 2017”. 

Trong đó, các cán bộ chiến sĩ Công an TP Đà Nẵng, đặc biệt là những cán bộ chiến sĩ trực tiếp tham gia công tác đảm bảo ANTT, TTATGT trên địa bàn thành phố trong sự kiện “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” tổ chức tại Đà Nẵng cũng chính là những “đại sứ nụ cười” góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 và du khách khi đến với TP Đà Nẵng.

Tham gia bảo vệ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 những nữ chiến sĩ CSGT, CSCĐ không chỉ rất xinh đẹp, luôn mang nụ cười thân thiện, mà còn đầy bản lĩnh, chuyên nghiệp và giỏi võ thuật.
 

Mỗi chiến sĩ Công an TP Đà Nẵng, đặc biệt là những cán bộ chiến sĩ trực tiếp tham gia công tác đảm bảo ANTT, TTATGT trên địa bàn thành phố trong sự kiện “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” tổ chức tại Đà Nẵng chính là những “đại sứ nụ cười” góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 và du khách khi đến với TP Đà Nẵng. 





Các chiến sĩ Cảnh sát Cơ động biểu diễn võ thuật





Dù ở trong lực lượng nào, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát PCCC, hay An ninh ... các chiến sĩ CAND luôn thể hiện sức mạnh tinh nhuệ, chuyên nghiệp sẵng sàng bảo vệ ANTT và ATGT tại APEC 2017
Hoài Thu
.
.