Lực lượng Công an giữ trật tự tại Lễ hội cà phê

Thứ Hai, 11/03/2019, 11:15

Để đảm bảo an ninh trật tự tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7-2019, hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Đắk Lắk đã được huy động.


Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7-2019 diễn ra từ ngày 9 đến 16-3. Là lễ hội cấp Quốc gia được tổ chức 2 năm/lần nên đã thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tham gia.

Hàng nghìn du khách đổ ra đường chào đón Lễ hội đường phố

Lễ hội diễn ra với nhiều hoạt động như: Lễ hội đường phố, triễn lãm cà phê, Hội chợ, đua voi, tái hiện lại cảnh săt bắt và thuần dưỡng voi; hội thảo, hội thi nhà nông đua tài…nên ngay từ sáng sớm 9-3, hàng nghìn du khách thập phương đã đổ về Trung tâm TP Buôn Ma Thuột để tham gia.

Một em bé bị lạc trong đêm được cán bộ, chiến sỹ tìm thấy giao lại cho gia đình
Nhiều du khách được lực lượng Công an hướng dẫn các địa điểm du lịch cũng như qua đường
Ngoài lực lượng cán bộ, chiến sỹ nam, nhiều cán bộ, chiến sỹ nữ cũng được điều động đảm bảo an toàn giao thông, an ninh tại các điểm công cộng tạo nên một hình ảnh đẹp của người chiến sỹ CAND trong lòng dân.
Tại nhiều điểm chốt, nhất là Quảng trường 10-3, nơi diễn ra Lễ khai mạc và Bế mạc lễ hội, cán bộ chiến sỹ đã phải tục trực 24/24 nhằm đẩm bảo an ninh cho du khách và lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự.
Dưới cái nắng gay gắt của Tây Nguyên, nhiều cán bộ, chiến sỹ đã phải căng mình dầm nắng để điều tiết giao thông cũng như đảm bảo an ninh.
Đích thân Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp đi kiểm tra, chỉ đạo lực lượng Công an tại các điểm chốt đảm bảo an toàn an ninh cho du khách.
Trong những ngày diễn ra lễ hội, thời tiết tại TP Buôn Ma Thuột nắng nóng khá gay gắt. Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách đến với lễ hội, hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Đắk Lắk đã được huy động.




Văn Thành
.
.