CSGT đưa người dân về quê đón Tết Mậu Tuất

Thứ Năm, 15/02/2018, 19:28
Khi thấy người phụ nữ không bắt được xe khách về quê, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 6 (CATP Hà Nội) đã đưa người phụ nữ lên xe chuyên dụng để kịp về nhà đón Tết cùng gia đình. 


Theo thông tin từ Đội CSGT số 6 (CATP Hà Nội) thông tin, vào khoảng 18h30’ hôm nay (tức 30 Tết), tổ công tác gồm: Thiếu tá Nguyễn Trọng Đồng cùng với Trung úy Lương Trọng Toản và Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh được phân công làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết… 

Chị Hoa tại Đội CSGT số 6 trước khi về quê ăn Tết với gia đình.

Khi tổ công tác đang phân luồng giao thông chống ùn tắc tại ngã tư Phạm Hùng -  Tôn Thất Thuyết thì phát hiện một người phụ nữ đang đứng trước của bến xe Mỹ Đình với nét mặt lo lắng, bên cạnh có nhiều đồ đạc. Lúc này, lực lượng CSGT đã tới hỏi thăm.

Chị Hoa được CSGT đưa về nhà

Người phụ nữ cho biết mình tên là Trương Thị Hoa (34 tuổi, trú tại xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc). Chị Hoa đi làm ăn xa, tới bến xe đã muộn nên không còn xe khách để về quê ăn Tết. Biết được hoàn cảnh của người phụ nữ trên, tổ công tác đã gọi điện báo cáo với ban chỉ huy đội để xin ý kiến.

Sau khi được sự đồng ý của chỉ huy đội, các chiến sỹ CSGT đã đưa chị Hoa lên xe ô tô chuyên dùng kịp về quê đón Tết cùng gia đình.

Hiệp Bình
.
.