Khen thưởng gần 40 nữ cán bộ, giảng viên Đại học CSND

Thứ Bảy, 07/03/2020, 18:44
Ngày 7/3, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học CSND, Bộ Công an đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2020), 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và trao thưởng, tuyên dương các cá nhân tiêu biểu trong phong trào phụ nữ năm 2019.

Đại tá Trần Thành Hưng khen thưởng các tập thể, cá nhân

Đại tá Trần Thành Hưng, Hiệu trưởng Trường Đại học CSND đã khẳng định bề dày truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày 8/3; đồng thời phát biểu chúc mừng và ghi nhận những thành tích của các nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên giáo viên, cán bộ, chiến sỹ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, chia sẻ, động viên khắc phục khó khăn; phát huy vai trò, trí tuệ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ CAND sống văn hoá, nhân hậu, vừa “giỏi việc trường”, vừa “đảm việc nhà”, sẵn sàng tiếp nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi kỷ niệm, Trường Đại học CSND đã trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 4 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác nữ và bình đẳng giới; trao Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Phụ nữ Bộ Công an và Giấy khen của Trường Đại học CSND cho 39 tập thể, cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ tại Đại học CSND.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt
Đ.Mừng-Q.Nhi
.
.