Công an tỉnh Tây Ninh kỷ niệm ngày truyền thống

Thứ Sáu, 30/12/2016, 11:23
Ngày 30-12, Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Lễ kỷ niệm truyền thống lực lượng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và An ninh điều tra (31/12/1951 – 31/12/2016).


Đại tá Nguyễn Tri Phương khen thưởng các tập thể, cá nhân

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Tri Phương, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã ôn lại truyền thống hào hùng, chặng đường vẻ vang 65 năm qua của lực lượng Văn phòng Cơ quan CSĐT và An ninh điều tra. Đây là 2 đơn vị có tổ chức tiền thân là đơn vị chấp pháp, ra đời trong những năm tháng đấu tranh chống Mỹ đầy hy sinh, gian khổ nhưng rất oanh liệt. 

Cả hai đơn vị trên đã ghi những mốc son lịch sử, những chiến công tô thắm thêm lá cờ truyền thống CAND. Những năm qua, Văn phòng Cơ quan CSĐT và An ninh điều tra Công an Tây Ninh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia điều tra khám phá hàng trăm vụ án, thể hiện vai trò xung kích trên tuyến đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo vững ANTT… 

Với những thành tích đạt được, Văn phòng Cơ quan CSĐT và An ninh điều tra Công an Tây Ninh được Đảng, Nhà nước ghi nhận công lao cống hiến của nhiều thế hệ; Bộ Công an, các cấp trao tặng nhiều Bằng khen, giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác. Dịp này, Bộ Công an và Công an Tây Ninh đã trao tặng Bằng khen, Giấy khen cho 26 tập thể, cá nhân.

T.Nhung – M.Nhật
.
.