Khen thưởng 25 tập thể, cá nhân xuất sắc đấu tranh với tội phạm mua bán người

Thứ Bảy, 03/09/2016, 08:50
Công an tỉnh Tây Ninh đã phá đường dây mua bán phụ nữ từ Việt Nam sang Malaysia để hoạt động mại dâm, bắt 2 đối tượng, giải cứu 5 nạn nhân...

Ngày 3-9, Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện đợt cao điểm phòng chống mua bán người và Tháng hành động phòng chống ma túy. Đại tá Lý Hồng Sinh, Phó giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã đến dự và chủ trì hội nghị.


Các tập thể, cá nhân xuất sắc được khen thưởng

Trong đợt cao điểm phòng chống mua bán người, Công an tỉnh Tây Ninh đã phá đường dây mua bán phụ nữ từ Việt Nam sang Malaysia để hoạt động mại dâm, bắt 2 đối tượng, giải cứu 5 nạn nhân. 

Nhóm này sử dụng thủ đoạn giới thiệu qua Malaysia làm việc ở nhà hàng hưởng lương cao. Khi đi làm, các đối tượng phân công đồng bọn lo chi phí trước, lúc có lương bắt nạn nhân trả lại. Với thủ đoạn trên, các đối tượng đã tuyển chọn 9 phụ nữ đưa sang Malaysia bán vào làm tiếp viên quán bar và ép hoạt động mại dâm.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Tây Ninh đã khen thưởng 7 tập thể, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm phòng chống ma túy và mua bán người trên địa bàn.

T.Nhung – M.Nhật
.
.