Công an huyện nhận thư cảm ơn khám phá vụ trộm 61 con lợn

Thứ Sáu, 08/05/2020, 10:41
Công an huyện Triệu Hóa (Thanh Hóa) vừa nhận được thư cảm ơn của một doanh nghiệp sau khi nhanh chóng khám phá một vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn.


Tổng Công ty Cổ phần  Nông sản Phú Gia vừa gửi thư đến Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cảm ơn lực lượng công an đã nhanh chóng điều tra, làm rõ bắt giữ các đối tượng trộm cắp 61 con lợn (trị giá trên 200 triệu đồng) tại trại chăn nuôi lợn của Tổng Công ty đóng tại thôn Ngọc Tĩnh, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa).

Các đối tượng trộm cắp 61 con lợn bị Công an Thiệu Hóa bắt giữ.

Theo đó, sau một thời gian tích cực điều tra, xác minh, Công an huyện Thiệu Hóa đã bắt giữ 4 đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1984, ở xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, là quản lý trại), Trần Văn Hải (SN 1968, là bảo vệ trại), Lê Văn Thắng (SN 1990, người dân sinh sống gần trại) và Đậu Văn Hiếu, (SN 1994, nhân viên làm việc trong trại) là thủ phạm thực hiện trộm cắp 61 con lợn của trại mang đi bán.

Thư cảm ơn của Tổng Công ty Cổ phần Nông sản Phú Gia.

Trong thư cảm ơn, lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Nông sản Phú Gia có nêu: “Mặc dù trong thời gian cách ly xã hội vì dịch COVID-19 nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, vì nhân dân phục vụ, vì sự bình yên, phát triển của doanh nghiệp, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Đại tá Khương Duy Oanh – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, sự vào cuộc tích cực của tập thể lãnh đạo, CBCS Công an huyện Thiệu Hóa, chính quyền và Công an xã Thiệu Phú áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 8 tiếng đã tìm ra thủ phạm”.

Việc nhanh chóng điều tra làm rõ và bắt giữ các đối tượng đã giúp cho doanh nghiệp ổn định, yên tâm sản xuất, kinh doanh.

Cùng với thư cảm ơn, Tổng Công ty Cổ phần Nông sản Phú Gia đã trích quỹ thưởng nóng cho Công an huyện Thiệu Hóa 20 triệu đồng.

Đình Hợp
.
.