Hơn 300 sinh viên An ninh hiến máu vì đồng đội thân yêu

Thứ Bảy, 30/03/2019, 10:42
Ngày 30-3, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học ANND, Bộ Công an đã phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu huyết học TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần 3 năm học 2018 – 2019, với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

Các sinh viên tích cực hiến máu tình nguyện
Thượng úy Trần Hải Du, Bí thư Đoàn Trường Đại học ANND, cho biết: Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của nhà trường. Thông qua hoạt động này nhằm nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động chung tay góp sức vì cộng đồng. Đồng thời, phát huy tính xung kích của tuổi trẻ CAND, nhất là sinh viên An ninh.
Sinh viên Định hiến máu lần thứ 8

Sinh viên Trịnh Công Định, chi đoàn D26A2, chia sẻ: “Từ khi trở thành sinh viên An ninh, tôi đã 8 lần tham gia hiến máu tình nguyện. Dịp này, tôi vừa hỗ trợ công tác tổ chức cho các sinh viên khác vừa đăng kí tham gia. Bản thân là một cán bộ Đoàn, tôi nghĩ rằng, mỗi hành động vì cộng đồng của mình đều góp phần tạo nên những thông điệp ý nghĩa, có sức lan tỏa trong đoàn viên, thanh niên nói chung, tuổi trẻ CAND nói riêng”.

Được biết, Ngày hội hiến máu nhận được sự hưởng ứng tích cực đến từ các đoàn viên, thanh niên nhà trường. Mỗi đợt phát động đều có hàng trăm lượt đăng kí và tham gia hiến máu. Đợt Hiến máu lần 3 này đã thu hút hơn 300 lượt đăng kí của đoàn viên, góp phần bổ sung nguồn máu phục vụ hoạt động khám, chữa bệnh cho bệnh viện.

N.Tươi-C.Bình
.
.