Hỗ trợ 100 triệu đồng cho thân nhân 2 chiến sĩ Công an hy sinh

Thứ Sáu, 03/04/2020, 19:45
Chiều 3/4, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ và Thiếu Tướng Vũ Xuân Viên giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã đến viếng hai đồng chí Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và Thượng sĩ Võ Văn Toàn vừa hi sinh trong khi làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Sơn Trà.

Tại lễ viếng Thiếu Tướng Vũ Xuân Viên đã động viên, chia sẻ niềm xúc động, tiếc thương trước sự hy sinh của hai cán bộ, chiến sĩ Công an để bảo vệ an ninh trật tự, giữ bình yên cuộc sống cho nhân dân thành phố Đà Nẵng.

Lãnh đạo Công an quận Sơn Trà viếng và thăm hỏi gia đình Thượng sĩ Võ Văn Toàn. 
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã đến viếng hai đồng chí Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và Thượng sĩ Võ Văn Toàn vừa hi sinh trong khi làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Sơn Trà.
“Các chiến sĩ đã hy sinh để lại bao nuối tiếc cho gia đình, người thân, bạn bè và xã hội, thành phố được yên bình cũng nhờ một phần công lao của các đồng chí. Dịch bệnh COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, các chiến sĩ Công an Đà Nẵng vẫn phải tiếp tục đồng hành với lực lượng Y tế, các ngành chức năng của thành phố chốt trực các điểm cách ly, đến từng ngõ, gõ từng nhà dân để tuyên truyền, vận động và ngăn chặn dịch bệnh COVID-19.
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng chia sẻ với gia đình, người thân của Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn.

Toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an TP Đà Nẵng sẽ noi theo tấm gương “Vì nhân dân phục vụ” của hai đồng chí Tuấn và Toàn sẽ tiếp tục những đêm không ngủ tuần tra kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 vì sự bình yên, đảm bảo ANTT và an toàn xã hội…

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ thăm viếng và trao số tiền hỗ trợ mỗi gia đình chiến sĩ Công an hy sinh 50 triệu đồng nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát với gia đình thân nhân hai đồng chí Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và đồng chí Thượng sĩ Võ Văn Toàn. 

Chiều cùng ngày, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đã đến viếng và trao số tiền hỗ trợ mỗi gia đình chiến sĩ Công an hy sinh 50 triệu đồng nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát với gia đình thân nhân hai đồng chí Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn và đồng chí Thượng sĩ Võ Văn Toàn vừa hy sinh trong khi làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Sơn Trà để chia sẻ khó khăn với thân nhân các đồng chí.

Hoài Thu
.
.