Hai Công an viên bị thương khi làm nhiệm vụ

Thứ Năm, 05/05/2016, 08:09
Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã đến thăm hỏi anh Thượng Văn Thêm, Công an viên và anh Nguyễn Văn Danh, Đội trưởng Đội bảo vệ môi trường và phòng chống tội phạm ấp Hòa Lộc, xã Vĩnh Hòa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Ngày 3-5, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu và Bệnh viện Cù lao Minh để thăm hỏi anh Thượng Văn Thêm, Công an viên phụ trách ấp Hòa Lộc và anh Nguyễn Văn Danh, Đội trưởng Đội bảo vệ môi trường và phòng chống tội phạm ấp Hòa Lộc, xã Vĩnh Hòa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Anh Thêm và anh Danh là hai người bị thương trong khi làm nhiệm vụ chiều 1-5.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bến Tre thăm hỏi sức khỏe và động viên anh Danh.

Khoảng 16h ngày 1-5, anh Trần Văn Thái (21 tuổi, ngụ ấp Hòa Lộc, xã Vĩnh Hòa) có điện cho Công an xã Vĩnh Hòa để trình báo có nhóm người đang đánh nhau tại nhà mình. Công an xã đã cử anh Nguyễn Văn Bé - Công an viên thường trực cùng anh Thượng Văn Thêm và anh Nguyễn Văn Danh đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Khi đến nơi, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện Lê Văn Tài (22 tuổi), Huỳnh Chí Tâm (23 tuổi), Nguyễn Minh Tâm (22 tuổi) mang theo hung khí nên yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng các đối tượng không chấp hành. Thậm chí Tâm bất ngờ rút dao nhọn trong túi quần đâm anh Thêm và anh Danh bị thương. Gây án xong, hai tên côn đồ phóng xe môtô tẩu thoát. Công an đang khẩn trương truy bắt hai đối tượng.

Thanh Minh
.
.