CSGT Hà Nội làm nhiều việc tốt giúp đỡ thí sinh tham gia kỳ thi Quốc gia

Thứ Hai, 04/07/2016, 18:49
Chiều 4-7, thông tin từ Phòng CSGT Hà Nội cho biết, trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2016, từ ngày 1-7 đến 4-7-2016, Tổ công tác của Đội CSGT số 6 đã giúp đỡ thí sinh đến kịp trường thi, cũng như khắc phục sự sự cố trên đường.

Cụ thể, vào  ngày đầu tiên của kỳ thi, Tổ công tác Đội CSGT số 6 đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trên tuyến Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long. Khi đến ngã tư Trần Duy Hưng - Phạm Hùng, Tổ công tác phát hiện thấy có 2 người đang dắt bộ xe máy trên đường, nhận thấy có thể đây là người dân đưa con đi thi và có thể đang cần sự giúp đỡ nên tổ công tác đã chủ động hỏi thăm và được biết người dắt xe là anh Nguyễn Đắc Lâm, trú tại: Phù Lỗ - Sóc Sơn - Hà Nội, anh Lâm đang đưa con đến địa điểm thi tại trường Đại học Thương mại thì xe bị xịt lốp.

Tổ công tác đã báo cáo Ban chỉ huy Đội CSGT số 6 và đề nghị anh Lâm để Tổ công tác giúp đỡ đưa con anh đến địa điểm thi. Sau đó Trung úy Trịnh Văn Hải đã đưa con anh Lâm đến địa điểm thi an toàn và kịp thời gian thi và đã thông báo cho anh Lâm được biết.

Anh Nguyễn Đắc Lâm ngay sau đó đã viết thư bày tỏ lòng cảm ơn đến lực lượng Công an TP Hà Nội, Đội CSGT số 6 và Trung úy Trịnh Văn Hải.

Trong thư, anh Lâm viết: “Tôi không biết nói gì hơn chỉ biết là rất cảm động và ghi nhận trước sự quan tâm, gần gũi trách nhiệm của CSGT nói chung và 3 đồng chí CSGT Đội 6 nói riêng. Mặc dù lúc đó đường đang rất đông và nóng nhưng các đồng chí đã không quản ngại khó khăn, chủ động hỏi thăm và đưa con trai tôi đến trường thi đúng giờ. Tôi rất cảm động...".

Không chỉ đưa học sinh đến kịp giờ thi, 6h30’ ngày 2-7, Tổ công tác Đội CSGT số 6 thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trên tuyến Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long phát hiện 1 đống phế thải vật liệu xây dưng bị đổ xuống lòng đường Đại lộ Thăng Long hướng Đại lộ Thăng Long về Trần Duy Hưng gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. Ngay lập tức, Tổ công tác đã tổ chức phân luồng hướng dẫn cảnh báo cho các phương tiện từ xa, thông báo và phối hợp với Công ty môi trường tổ chức thu gom phế liệu. Đến 07h30’ cùng ngày, đống phế liệu đã được thu gom sạch sẽ.

Thanh Huyền
.
.