Công an tỉnh An Giang lắng nghe ý kiến nhân dân

Thứ Tư, 07/10/2020, 10:42
Ngày 6/10, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã dự hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2020, do Công an TP Châu Đốc và Công an huyện Châu Phú tổ chức.

Tại Công an TP Châu Đốc và huyện Châu Phú, hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh quốc gia, TTATXH. Hội nghị cũng thông qua kết quả điều tra xã hội đánh giá sự hài lòng của cán bộ và nhân dân đối với lãnh đạo chỉ huy và CBCS Công an TP Châu Đốc và huyện Châu Phú năm 2020. 

Đại tá Đinh Văn Nơi phát biểu tại hội nghị.

Qua tổng hợp hầu hết các ý kiến đều đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng Công an trong công tác đảm bảo ANTT, cải cách hành chính, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ; biểu dương tinh thần, thái độ, trách nhiệm phục vụ nhân dân của lãnh đạo chỉ huy và CBCS trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và ý thức phục vụ nhân dân. 

Trong không khí cởi mở, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng Công an các đơn vị, địa phương đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ người dân TP Châu Đốc và huyện Châu Phú.

Trong không khí cởi mở, hội nghị còn nhận được các phát biểu đóng góp của người dân như về những tồn tại, hạn chế trong công tác đảm bảo ANTT, về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ, xây dựng lực lượng của Công an TP Châu Đốc và huyện Châu Phú liên quan đến các nội dung như tăng cường công tác phòng, chống buôn lậu; tăng cường quản lý đối tượng ma túy; trộm cắp tài sản; tệ nạn cờ bạc, số đề, đánh bạc dưới hình thức game bắn cá; tình trạng thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép vào ban đêm.

Thượng tá Hà Minh Đấu, Trưởng Công an TP Châu Đốc tiếp thu, giải đáp những ý kiến, đóng góp của người dân.

Phát biểu tại hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tại TP Châu Đốc và huyện Châu Phú, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang, Đại tá Đinh Văn Nơi đã gửi lời cảm ơn và khẳng định vai trò quan trọng của nhân dân TP Châu Đốc và huyện Châu Phú trong việc cung cấp thông tin có giá trị, hỗ trợ lực lượng Công an tập trung đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội.

Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh, việc tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, góp phần xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, có thể lắng nghe những đề xuất, những phản ánh cụ thể của nhân dân đối với công tác của CBCS Công an trên địa bàn. Đồng thời, CBCS Công an toàn tỉnh cần chú trọng lễ tiết tác phong, ngày càng gần dân, sát dân, triển khai thực hiện hiệu quả, khắc phục và giải quyết kịp thời các ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân thời gian tới.

Thượng tá Lê Phú Thạnh, Trưởng Công an huyện Châu Phú trả lời tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân.

Để phát huy thành tích đạt được trong mối quan hệ giữa nhân dân và lực lượng Công an, Đại tá Đinh Văn Nơi mong muốn thời gian tới lực lượng Công an TP Châu Đốc và huyện Châu Phú sẽ tập trung tổ chức nhiều hơn nữa các diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân, trong đó tập trung trả lời một cách cụ thể, giải quyết thích đáng kiến nghị của người dân, kịp thời chấn chỉnh những thiếu sót trong công tác, phấn đấu để xứng đáng là lực lượng nòng cốt, xung kích trong bảo vệ an ninh quốc gia và TTATXH.

Đại tá Đinh Văn Nơi tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn TP Châu Đốc và huyện Châu Phú.

Dịp này, Đại tá Đinh Văn Nơi cũng đã trao 300 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho các hộ cận nghèo trên địa bàn TP Châu Đốc và huyện Châu Phú, góp phần tạo thêm niềm vui trong cuộc sống, động viên tinh thần cho người dân.


Trần Lĩnh - Tiến Tầm - Quỳnh Như
.
.