Gặp mặt cán bộ Công an Thủ đô nhân ngày truyền thống

Thứ Sáu, 11/08/2017, 17:31
Ngày 11-8, Câu lạc bộ sỹ quan công an hưu trí Công an TP Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng CAND. Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội tới dự và chúc mừng các cán bộ công an hưu trí.


Tại buổi gặp mặt, hơn 500 thành viên CLB sỹ quan hưu trí Công an TP Hà Nội đã ôn lại truyền thống 72 năm lịch sử của lực lượng Công an Thủ đô qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và trong giai đoạn hiện nay...

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Thiếu tướng Bạch Thành Định và các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Thiếu tướng Đoàn Duy Khương trao lẵng hoa chúc mừng CLB sỹ quan hưu trí Công an TP Hà Nội.

Chúc mừng những cán bộ Công an hưu trí Công an Thủ đô trong năm qua, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương  bày tỏ lòng cảm ơn sự đóng góp tích cực, hiệu quả, tâm huyết của các sỹ quan hưu trí với nhiệm vụ công tác của Công an TP Hà Nội. 

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Cũng trong dịp gặp mặt này, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương dành phần lớn thời gian để trao đổi thông tin về tình hình thời sự trong nước và thế giới, nhằm để các cán bộ hưu trí có thêm thông tin góp phần tuyên truyền, định hướng dư luận, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước và chính quyền Thủ đô.

Tâm Phạm
.
.