Đổi mới cách tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức giao thông

Thứ Bảy, 05/05/2018, 23:57
Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu. Trong số đó có Đại úy Nguyễn Minh Tài, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam.


Thượng tá Võ Sáu, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam, nhận xét: “Đại úy Tài là một cán bộ gương mẫu, luôn tạo mối quan hệ mật thiết với nhân dân, đồng đội và đã có nhiều cống hiến cho đơn vị, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an đẹp trong lòng nhân dân”. 

Đại úy Nguyễn Minh Tài (bìa trái) cùng đồng đội làm nhiệm vụ tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Thời gian gần đây, Đại úy Tài là một trong số tuyên truyền viên tích cực về phổ biến Luật Giao thông đường bộ; cùng đồng đội đã hoàn thành được hàng chục buổi tuyên truyền ATGT cho rất nhiều đối tượng khác nhau, từ miền xuôi lên miền ngược, vùng cao biên giới. 

Đơn cử như vừa qua, anh đã tham gia tuyên truyền ATGT cho học sinh người đồng bào thiểu số của Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi xã biên giới La Dêê, huyện Nam Giang. Mặc dù địa hình vùng cao đầy gian nan, cách trở, việc đi lại rất khó khăn, nhưng anh vẫn hăng hái đến với các em học sinh và được các thầy cô giáo và học sinh nhiệt tình đón nhận, tạo nên một buổi tuyên truyền ATGT đầy ý nghĩa, không khô cứng mà trở thành một buổi chia sẻ, nói chuyện đầy cởi mở, hào hứng. 

Ngoài việc làm tốt công tác chuyên môn, Đại úy Tài còn tạo mối quan hệ rộng rãi, xây dựng cơ sở để kịp thời phát hiện và phòng chống các loại tội phạm. Chỉ tính riêng trong năm 2017, anh đã cùng đồng đội phát hiện hàng chục vụ dùng ôtô vận chuyển gỗ lậu trên tuyến QL14B, đường Hồ Chí Minh… 

Với những thành tích đạt được, Đại úy Nguyễn Minh Tài đã nhiều lần vinh dự được Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam tặng giấy khen.


Ngọc Thi
.
.