Đặc sắc chương trình kịch nói ngợi ca hình tượng chiến sĩ Công an

Chủ Nhật, 14/01/2018, 15:29
Ngày 14-1, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II, Bộ Công an đã phối hợp cùng Đoàn Kịch nói CAND tổ chức chương trình biểu diễn văn hóa, văn nghệ đặc sắc ca ngợi hình tượng người cán bộ, chiến sĩ CAND cho hơn 1.000 cán bộ, giảng viên, học viên của nhà trường.



Một số tiết mục đặc sắc tại chương trình

Đoàn đã đem đến những tác phẩm kịch ngắn chọn lọc, đặc sắc ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ Công an trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và các hiện tượng xã hội tiêu cực khác…

Qua đó, đã khắc họa đậm nét hình tượng người chiến sĩ Công an quả cảm, nhân văn, vì nhân dân phục vụ. Góp phần tuyên truyền, giáo dục, cổ vũ, động cán bộ, giảng viên, học viên nhà trường thi đua giảng dạy, lao động, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; nâng cao nhu cầu thụ hưởng văn hóa nghệ thuật của cán bộ, chiến sĩ.

Được biết, những tác phẩm trên do NSND Lê Hùng, NSƯT Chí Trung làm đạo diễn và 20 diễn viên, nghệ sĩ của Đoàn kịch nói CAND đã chuẩn bị, tập luyện công phu để lưu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ các trường CAND và 16 Công an địa phương khu vực phía Nam trong thời gian từ ngày 11 đến 31-1.

T.Sơn-C.B
.
.