Cục Cảnh sát PCCC tập huấn nâng cao nhận thức trách nhiệm trong công tác PCCC

Thứ Tư, 09/01/2019, 16:45
Sáng 9-1, tại Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an TP Hồ Chí Minh, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH-Bộ Công an đã tổ chức tập huấn công tác nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác PCCC và CNCH trong cộng đồng cho 5 nhóm đối tượng. 

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn có thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh-Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH-Bộ Công an. Ngoài ra còn có hơn 100 đại biểu đại diện PCCC các quận huyện, các ban ngành trên địa bàn TP Hồ Chí Minh tham gia lớp tập huấn.

Phát biểu tại lớp tập huấn, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh nhấn mạnh, lớp tập huấn nhằm nâng cao trách nhiệm của cộng đồng, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo chính quyền các cấp, người đứng đầu cơ quan, tổ chức cơ sở…trong công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ trong tình hình mới.  

Lớp tập huấn nhằm nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu

Có 5 nhóm đối tượng cơ bản tham gia nâng cao nhận thức PCCC và CHCN gồm: Một: Đại diện lãnh đạo sở ban ngành, UBND và Công an các quận huyện. Hai: Người đứng đầu cơ sở nguy hiểm cháy nổ, người đứng đầu các cơ sở trong khu công nghiệp. Ba: cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở. Bốn: Cán bộ đội viên Đội PCCC chuyên ngành. Năm: Đại diện lãnh đạo UBND, Công an cấp xã, trưởng thôn, ấp, bản, tổ dân phố, cán bộ đội viên dân phòng, chủ hộ kinh doanh cá thể.

Anh Thư
.
.